SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới dùng lời lẽ ngọt ngào nói về Miko Lan Trinh, còn cảm ơn đời vì đã cho mình gặp cô

Thứ tư, 27/07/2022 19:24

Kenji - bạn trai hiện tại của Miko Lan Trinh đã chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với nửa kia của mình.

Vào năm 2020, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới công khai chuyện cả 2 đã chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, Miko Lan Trinh và Kenji cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ từ khán giả.

Cách đây ít phút trước, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Kenji đã có hàng loạt chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, anh chàng đã chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với Miko Lan Trinh bằng những lời lẽ cực ngọt ngào. Theo đó, Kenji cho biết trước khi yêu, anh từng có những hiểu nhầm về nửa kia của mình. Tuy nhiên, Miko Lan Trinh lại tuyệt vời những gì mà cô thể hiện ra bên ngoài.

Kenji từng hiểu sai về Miko Lan Trinh

Anh cho rằng cô ấy tuyệt vời hơn những gì thể hiện ra bên ngoài

Ngoài ra, bạn trai chuyển giới cũng gửi lời động viên đến Miko Lan Trinh và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được kết duyên cùng nữ ca sĩ: "Cảm ơn đời cho anh gặp em. Có lý do hoàn thiện và cố gắng hơn mỗi ngày. Một người yêu, một người bạn, một người thầy, một thế giới trọn vẹn". Bên cạnh đó, Kenji cũng đính kèm thêm hình ảnh vô cùng ngọt ngào của cả 2 khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, dù từng vướng vào rất nhiều drama bão bùng nhưng đến nay, Miko Lan Trinh và Kenji vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Bạn trai chuyển giới gửi lời động viên đến Miko Lan Trinh

Anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được gặp và yêu nữ ca sĩ

Khung ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị

Miko Lan Trinh và Kenji vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới