SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới gây sốc khi đăng ảnh giường chiếu cực nhạy cảm với Miko Lan Trinh

Thứ tư, 18/08/2021 07:39

Bức ảnh quá ư táo bạo của Miko Lan Trinh cùng bạn trai chuyển giới gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới là Kenji công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 8/2020. Nửa kia của nữ ca sĩ từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô. Cặp đôi không ngại ngần khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống lên trang cá nhân. Đôi khi, cả hai còn gây sốc bởi những hình ảnh quá nhạy cảm.

Mới đây nhất, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh đã chia sẻ hình ảnh giường chiếu khá sốc, đi kèm là status: "Nghe nói em sợ kiến ba khoang? Rất xin lỗi, anh chính là kiến đa khoang".

Trong ảnh là khoảnh khắc thiếu vải của Miko Lan Trinh, cô dùng 2 tay để che chắn thềm ngực. Đáng chú ý, bàn tay người tình nữ ca sĩ đặt vào vị trí trung tâm, như thể muốn giật tung cánh tay bạn gái. Được quan tâm không kém là vết đỏ trên cổ Miko Lan Trinh, nhiều dân mạng suy đoán là "hickey" (dấu hôn).

Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới gây sốc khi khoe ảnh giường chiếu quá bạo

Hình ảnh chốn riêng tư quá táo bạo của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới khiến dân tình phải "ngượng chín mặt". Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ hình ảnh "bỏng mắt" trên trang cá nhân. Trước đó, cả hai từng khoe khá nhiều khoảnh khắc mát mẻ, thậm chí gây ra tranh cãi.

Đã rất nhiều lần cặp đôi này gây sốc với những hình ảnh "yêu đương" quá táo bạo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới