SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới viết thơ tình sướt mướt tặng Miko Lan Trinh, dân mạng kẻ ngợi khen, người chê chán

Thứ sáu, 10/06/2022 21:19

Câu chuyện tình yêu của Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji luôn là đề tài nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cư dân mạng.

Kể từ khi chính thức công khai quan hệ tình cảm vào năm 2020, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới liên tục vấp phải không ít ồn ào, thị phi và sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn kiên trì nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc chân thành dành cho đối phương. Cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji vẫn luôn là đề tài hot, nhận được sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo cư dân mạng.

Câu chuyện tình yêu của Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji luôn là đề tài nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cư dân mạng

Vào sáng ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Miko Lan Trinh bất ngờ có bài đăng gây chú ý. Theo đó, người đẹp chia sẻ toàn bộ bài thơ tình cực sướt mướt mà người yêu viết tặng. Những lời nhắn nhủ của anh chàng lập tức gây lụi tim vì ngọt ngào như chìm trong hủ mật, khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì tình cảm mặn nồng mà Kenji dành cho bạn gái Miko Lan Trinh. Có thể thấy, bài thơ tình đầy cảm xúc này không chỉ chứa đựng sự bồi hồi và rung cảm lứa đôi mà còn là những lời hẹn ước, những viễn cảnh đầy màu hồng mà anh chàng dành riêng cho bạn gái.

Bài thơ tình ngọt ngào Kenji dành cho bạn gái Miko Lan Trinh

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc chân thành dành cho cặp đôi, một bộ phận cư dân mạng cũng để lại nhiều lời bắt bẻ kèm thái độ khá gay gắt ngay dưới phần bình luận của bài viết. Nhiều người cho rằng cặp đôi thể hiện tình cảm quá lố lăng và thẳng thừng chê bai những lời Kenji thổ lộ với bạn gái là đạo lý, dong dài đến phát chán.

Cư dân mạng ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi

Tuy nhiên kèm theo đõ là nhiều ý kiến trái chiều của một bộ phận dân tình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới