SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' bị tố giả ốm để thoát khỏi đồn cảnh sát

Thứ ba, 05/04/2016 08:39

Nhiều tin đồn cho rằng bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đang diễn kịch nhằm đạt được mục đích của bản thân. Trước đó, bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' bị tố từng lừa dối, đánh đập cô.

Cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã khiến cho người hâm mộ bộ phim này bàng hoàng và đau xót. Ngay sau khi qua đời, đã có nhiều nghi vấn được đặt ra về nguyên nhân cái chết của cô. Có nguồn tin cho rằng, Pratyusha Banerjee đã có bầu hai tháng và tự tử vì bị bạn trai lừa dối, đánh đập. Nhiều ý kiến còn khẳng định, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị khủng hoảng vì lý do tài chính.

Trước vụ việc này, cảnh sát đã bắt giữ bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh để thẩm vấn. Tuy nhiên, anh chàng này đã phải nhập viện vì bị đau ngực, huyết áp thấp. Rahul Raj Singh không ăn uống và đang ở trong trạng thái trầm cảm sau cái chết của bạn gái. Bác sĩ cho biết nếu tình trạng này kéo dài, anh có thể bị xuất huyết não.

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị tố giả ốm để thoát khỏi đồn cảnh sát

Pratyusha Banerjee tự tử khiến dư luận bàng hoàng

Ở thời điểm hiện tại bạn bè của nữ diễn viên quá cố Pratyusha đều lên tiếng buộc tội Rahul và phơi bày nhiều góc khuất trong mối quan hệ giữa anh với bạn họ. Nhiều người còn cho rằng Rahul chỉ giả vờ ốm để thoát khỏi đồn cảnh sát.

Trong khi đó, một người bạn của Rahul Raj Singh lại lên tiếng bênh vực cho anh: "Anh ấy bị tổn thương nặng đến nỗi có thể sốc hoặc phát điên. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với Rahul. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định cho anh ấy đi điều trị. Với sự đồng ý của tất cả các cố vấn pháp lý chúng tôi đã đưa Rahul tới viện". Người này tiếp lời: "Cả thế giới có thể chống lại Rahul nhưng cảm giác cho tôi thấy anh ấy vô tội khi nhìn cái cách mà anh ấy khóc than cả ngày. Tôi là người chứng kiến điều đó, mọi người không ở đây nên không biết được".

Một người bạn của Rahul lên tiếng bảo vệ anh...

... trong khi cả thế giới đang "ghét cay, ghét đắng" chàng trai này dù anh có thể bị xuất huyết não vì trầm cảm và không ăn uống

Nhiều người đồn rằng, Pratyusha Banerjee đã có thai hai tháng trước khi qua đời. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết: "Cô ấy không có thai bởi các bác sĩ đã không phát hiện ra dấu hiệu cho thấy cô ấy đang mang thai. Nội tạng của cô ấy đang được đưa đi nghiên cứu. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào, chúng tôi sẽ thông báo cho gia đình, bạn bè và Rahul".

Ngoài ra, theo nữ diễn viên Sara Khan, trước đó, Pratyusha đã có hai đến ba lần thực hiện ý định tự tử. Lần đầu là cô uống thuốc độc, sau đó là nhảy lầu. Và một vết cắt ở cánh tay gây ra bằng lưỡi lam vào khoảng 4-5 tháng trước.

>> Trước khi tự tử, nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' không có thai

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)