SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' được chấp thuận nộp tiền bão lãnh

Thứ ba, 26/04/2016 10:19

Mới đây, bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' - Rahul Raj Singh đã được tòa án chấp thuận tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' vẫn bị truy tố vì tội sát hại bạn gái.

Ngày 25/4, tòa án đã chấp thuận cho bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh được nộp tiền bảo lãnh trước thời hạn. Theo những thông tin về cái chết của Pratyusha Banerjee, thẩm phán Mridula Bhatkar thuộc tòa án tối cao Bombay đã quyết định nghe cuộc gọi cuối dài 3 phút của "Cô dâu 8 tuổi" với bạn trai.

Công tố viên tuyên bố, nữ diễn viên đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho Rahul. Người này cũng nói rằng, Pratyusha và Rahul đang sống chung bất hợp pháp. Vào ngày 1/4/2016, Rahul đã rời nhà vào khoảng 3h30' chiều. Lúc 3h45', có một cuộc gọi giữa Pratyusha và Rahul kéo dài 201 giây. Khi Rahul trở về, anh đã thông báo tìm thấy "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ trên trần nhà. Công tố viên Usha Kejriwal cũng cho biết, Rahul là người đã phát hiện ra Pratyusha tự tử.

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" được chấp thuận nộp tiền bão lãnh

Nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee

Đoạn ghi âm cuộc gọi cuối cùng này cũng đã được công khai tại tòa. Cảnh sát khẳng định cuộc gọi này mang tính quyết định trong vụ án. Chính vì vậy, cảnh sát Mumbai vẫn sẽ tiến hành bắt giữ nam diễn viên Rahul và buộc tội giết người cho anh. Các bằng chứng đã chỉ ra rằng, Rahul hoàn toàn có thể vào trong nhà bằng lối cửa sổ nhưng anh lại tốn đến nửa tiếng tiếng đồng hồ để gọi hàng xóm hỗ trợ.

Theo thông tin mới nhất, tòa án tối cao Bombay đã từ chối chuyển vụ việc lên phòng tội phạm và yêu cầu cảnh sát Mumbai tiếp tục điều tra. Mẹ nữ diễn viên quá cố - bà Shoma Banerjee trước đó đã đệ đơn lên phòng tội phạm để tìm sự thật về cái chết của con gái.

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Rahul Raj Singh vẫn sẽ bị điều tra vì tội giết người

>> Công bố kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới