SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ có động thái gây chú ý dành cho con gái của ca sĩ Bảo Anh

Thứ hai, 27/05/2024 08:14

Bạn trai cũ của Bảo Anh là NEGA đã có động thái thả tim dành cho ảnh của con gái Bảo Anh.

Vào ngày 26/5, Bảo Anh đã đăng tải khoảnh khắc của bé Misumi khi 5 ngày tuổi. Nhóc tì có vẻ ngoài xinh xắn, hai má phúng phính trông cực đáng yêu và đặc biệt thừa hưởng đôi lúm đồng tiền duyên dáng của mẹ mình. Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng được bạn bè và người hâm mộ nhấn "like".

Đáng chú ý, dân tình còn phát hiện ra một nhân vật đặc biệt đã "thả tim" bức ảnh của con gái Bảo Anh. Đó chính là NEGA - bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ. Vào tháng 3/2023, hình ảnh Bảo Anh "khoá môi" với nam vũ công sinh năm 1999 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi xôn xao. NEGA là thành viên thuộc team HLV Bảo Anh trong Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, thế nhưng vào tháng 9/2023, Bảo Anh và NEGA vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi" khi để nam vũ công để trạng thái "độc thân" trên facebook. Hành động này từ bạn trai cũ của Bảo Anh khiến dân tình thêm nhiều nghi vấn về bố ruột của con Bảo Anh.

Bạn trai cũ có động thái gây chú ý dành cho con gái của Bảo Anh.

Bảo Anh vẫn giấu kín thông tin về bố của con gái.

Trước đó, Bảo Anh từng bật khóc nức nở khi nghe bài hát về người yêu cũ: "Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi". Dù công khai con gái nhưng Bảo Anh vẫn giấu kín bố của con mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới