SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì tội danh tống tiền và gây thương tích

Thứ tư, 24/10/2018 19:28

Choi Jong Bum – bạn trai cũ của Goo Hara xuất hiện tại tòa án với gương mặt lạnh te như không hề có chuyện gì xảy ra.

Ngày 13/9, Choi Jong Bum bất ngờ tố cáo Goo Hara hành hung vì anh này đòi chia tay. Jong Bum đăng tải hình ảnh cho thấy gương mặt bị Hara cào cấu và nhấn mạnh đây là vụ xô xát từ 1 phía. Đáp lại, Goo Hara chia sẻ loạt hình bị bầm tím khắp cơ thể cùng chứng nhận của bác sĩ về việc cô bị chảy máu tử cung và âm đạo do bị hành hung.

Vụ bê bối giữa Goo Hara và bạn trai cũ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Sự việc được đẩn lên cao trào khi Goo Hara tiếp tục tiết lộ Choi Jong Bum dùng clip nóng để đe dọa, hủy hoại danh tiếng của cô. Cô đã phải quỳ gối cầu xin bạn trai cũ đừng phát tán video nhạy cảm. Phía Choi Jong Bum khẳng định chính Goo Hara mới là người chủ động yêu cầu quay clip. Jong Bum chỉ gửi clip này cho Hara để ôn lại kỷ niệm cũ.

Tuy nhiên sau quá trình điều tra, cảnh sát đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với Jong Bum với 2 tội danh tống tiền và gây thương tích. Hôm nay (24/10), bạn trai cũ của Goo Hara là Choi Jong Bum đã bị bắt và đưa đến Tòa án trung tâm Seoul.

Choi Jong Bum – bạn trai cũ của Goo Hara xuất hiện tại tòa án với gương mặt lạnh te như không hề có chuyện gì xảy ra.

Lộ diện ở tòa án với trang phục đen, người tình một thời của “Búp bê xứ Hàn” vẫn giữ gương mặt lạnh te, tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Không ít người cảm thấy khó chịu trước sự bình thản của Choi Jong Bum tại tòa.

Được biết sau khi tiến hành phân tích điện thoại di động cũng như USB của Choi Jong Bum, cảnh sát cho biết đoạn clip nóng giữa Jong Bum và Goo Hara vẫn chưa bị rò rỉ. Thế nhưng vụ việc của 2 người không đơn thuần chỉ dừng lại ở hành hung. Choi Jong Bum còn gây tổn thương về thể chất và tinh thần cho Goo Hara nghiêm trọng hơn cả việc hành hung.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới