SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ của Ngọc Trinh minh bạch số tiền khủng quyên góp từ thiện, không quên gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân

Chủ nhật, 29/08/2021 09:16

Hành động đẹp giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp của bạn trai cũ Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều khiến netizen vô cùng cảm kích.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm" hay "Chuyện tình gió lốc" chính là những nhận định miêu tả về mối tình "cháu 27 - ông 72" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Sau khi thông báo chuyện yêu đương "lệch pha" bất chấp những lời dị nghị từ dư luận, cả hai đã chia tay chỉ trong vòng 3 tháng. Hậu "đường ai nấy đi", cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều có cho mình những lối đi riêng, song nhất cử nhất động của cặp đôi giờ đây vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng gây tranh cãi về mối tình lệch tuổi

Giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo về số tiền quyên góp bấy lâu nay. Cụ thể, con số này đã chạm mốc $111,240.00 USD và 200 triệu VNĐ, tổng số tiền đóng góp từ mạnh thường quân cũng đã lên đến 1,7 tỷ đồng.

Bạn trai cũ của Ngọc Trinh tích cực làm từ thiện

Sau khi nhận được số tiền ủng hộ ngoài mong đợi, Hoàng Kiều đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ của các mạnh thường quân cũng như những tấm lòng hảo tâm đã chung tay vào chương trình từ thiện: "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, gia đình, bạn bè thân hữu gần xa đã chung tay cùng chúng tôi trong công cuộc thiện nguyện này.

Chúng tôi rất vui xin thông báo cho đến nay cùng với những lời cam kết, chúng tôi đã quyên góp được tổng cộng là $111,240 USD và 200,000,000 VND. Có những đóng góp với $20, chúng ta cũng có thể giúp được nhu yếu phẩm cho hai hộ gia đình trong 15 ngày. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn những bạn thiện nguyện viên đang chung sức với chúng tôi tại Việt Nam để đem những phần nhu yếu phẩm đến cho mọi gia đình".

Hoàng Kiều không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mạnh thường quân

Không chỉ vậy, nam tỷ phú còn minh bạch số tiền từ thiện bằng việc đính kèm danh sách những người đã ủng hộ. Hành động ý nghĩa của Hoàng Kiều vào thời điểm quan trọng đã khiến netizen vô cùng cảm kích. Có thể thấy, tuy có đời tư ồn ào nhưng Hoàng Kiều vẫn được nhiều người kính trọng khi là một vị tỷ phú có tấm lòng vàng đáng ngưỡng mộ.

Tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu khối tài sản kếch xù và tấm lòng nhân hậu rất đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới