SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ của Taylor Swift - Matty Healy bị kiện gần 65 tỷ sau khi hôn một người đàn ông trên sân khấu

Chủ nhật, 13/08/2023 09:26

Sau khi hôn một người đàn ông trên sân khấu lúc biểu diễn ở Malaysia, nam ca sĩ Matty Healy phải đối mặt với vụ kiện nặng nề.

Theo truyền thông đưa tin, người tình cũ của ngôi sao nhạc pop Taylor Swift là thành viên nhóm “The 1975” - Matty Healy, đã bị đơn vị tổ chức lễ hội âm nhạc “Good Vibes” ở Malaysia, kiện đòi số tiền bồi thường khổng lồ sau khi anh hôn một người đàn ông trên sân khấu.

Theo đó, vào ngày 12/8, Future Sound Asia đã đệ đơn kiện đòi ban nhạc Anh “The 1975” bồi thường khoảng 2,7 triệu USD (gần 65 tỷ Đồng). Được biết, ban nhạc đã tham gia lễ hội âm nhạc “Good Vibes” được tổ chức tại Kuala Lumpur, thủ đô Malaysia vào tháng trước.

Các luật sư của Future Sound Asia lập luận: “Hành động của ban nhạc cấu thành sự vi phạm hợp đồng. Trong khi hợp đồng quy định rằng những người biểu diễn phải tuân thủ tất cả các quy định và luật pháp địa phương trên sân khấu”.

Đặc biệt, Matty Healy đã gây tranh cãi trong lễ hội nói trên khi hôn một người đàn ông đứng bên cạnh. 30 phút sau, Healy bước xuống sân khấu, nói với khán giả rằng anh ta vừa bị cấm vào Kuala Lumpur. Do đó, lễ hội âm nhạc “Good Vibes” cũng bị hủy bỏ.

Trong khi đó, liên quan đến vụ kiện 2,7 triệu USD, Future Sound Asia tuyên bố nếu ban nhạc không tuân thủ, họ sẽ khởi kiện ra tòa án Anh.

Matty Healy và Taylor Swift.

Matty Healy và Taylor Swift được cho là đã chia tay vào tháng 6 sau khi hẹn hò được khoảng 2 tháng. Trước đó, Taylor Swift và Matty Healy bị phát hiện liên tục xuất hiện cùng nhau rất tình tứ. Tại buổi gặp mặt với nhạc sĩ Jack Antonoff cùng vị hôn thê Margaret Qualley ở khách sạn Casa Cipriani (New York), hai ca sĩ dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Healy thường lui tới căn hộ của Swift ở New York. Vào tháng 5, hai ngôi sao cùng rời phòng thu âm Electric Lady Studios trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ. Ở show The Eras Tour, Taylor Swift nói "hạnh phúc hơn bao giờ hết", giữa tin tức cô hẹn hò giọng ca của nhóm "The 1975".

Matty Healy sinh năm 1989, là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhạc công người Anh. Anh nổi tiếng với tư cách giọng ca chính và người viết lời của ban nhạc "The 1975". Ban nhạc đã phát hành 5 album phòng thu và nhận được đánh giá tích cực của giới phê bình. "The 1975" và Matty Healy đã nhận được 4 giải Brit Awards và 2 giải Ivor Novello Awards, được đề cử cho giải Mercury và 2 giải Grammy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới