SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố đã có 'Hoa hậu trong lòng', nghi vấn 'nối lại tình xưa'

Thứ ba, 02/01/2024 19:44

Chia sẻ của bạn trai cũ H'Hen Niê đang gây xôn xao cõi mạng.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. Cô cũng tạo thiện cảm vì thái độ thân thiện, gần gũi khi gặp gỡ những người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, về đường tình duyên, H'Hen Niê lại khá trắc trở. Cách đây không lâu, nàng Hậu đã chia tay bạn trai trong sự tiếc nuối của khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai cũ của Hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải loạt khung ảnh check-in tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Đáng nói, trong sự kiện này, H'Hen Niê cũng đã góp mặt. Đặc biệt, bạn trai cũ của nàng hậu còn nhấn mạnh: "Ai cũng có Hoa hậu riêng trong lòng mình". Bên cạnh đó, ở dưới phần bình luận, khi có người hỏi: "Em có không nè?", anh không ngần ngại trả lời luôn: "Có chứ thầy".

Bạn trai cũ của H'Hen Niê khoe ảnh check-in điển trai kèm caption ẩn ý

Anh khẳng định mình cũng có "Hoa hậu trong lòng"

Trước đó, tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê từng gây chú ý khi tâm sự cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại khiến nàng hậu buồn chạm đáy: "Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...".

H'Hen Niê từng có chuyện tình cảm ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới