SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cũ H'Hen Niê xuất hiện trong đoàn cứu trợ của Lệ Hằng, nàng Hậu có động thái đầu tiên sau khi khóc lóc vì bị chỉ trích keo kiệt

Thứ ba, 20/10/2020 16:00

Động thái của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi bật khóc vì bị chỉ trích keo kiệt khi chỉ ủng hộ 50 triệu đồng cho miền Trung khiến dân tình chú ý.

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, vợ chồng Thúy Diễm, Trang Trần, Hòa Minzy, Lệ Hằng, Lê Thúy... đã lên đường vào miền Trung đễ cứu trợ người dân.

Dù không thể đến miền Trung nhưng H'Hen Niê cũng đã chia sẻ lại story của đàn chị Lệ Hằng kèm lời nhắn "Chúc các chị của em bình an". Đáng chú ý, bạn trai cũ của nàng Hậu cũng có mặt trong đoàn từ thiện này. Anh phụ giúp mọi người khiêng vác nhu yếu phẩm cho người dân, đồng thời đăng lời kêu gọi trên Facebook mong bạn bè ủng hộ vào số tài khoản của Á hậu Lệ Hằng. Có thể thấy, mối quan hệ giữa bạn trai cũ H'Hen Niê và hội bạn thân của nàng Hậu vẫn rất tốt đẹp.

Bạn trai cũ của H'Hen Niê cũng tham gia chuyến từ thiện cứu trợ miền Trung cùng đoàn với Á hậu Lệ Hằng - Lê Thúy.

H'Hen Niê cũng cầu mong đoàn từ thiện của Lệ Hằng bình an. Ngoài ra, cô tiếp tục kêu gọi mọi người giúp đỡ miền Trung.

Hình ảnh bạn trai của H'Hen Niê bên hội bạn thân của nàng Hậu khi cả hai chưa chia tay.

Trước đó, H'Hen Niê đã ủng hộ 50 triệu đồng cho miền Trung thông qua tài khoản của Á hậu Lê Hằng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng xuất hiện những ý kiến chê bai cho rằng số tiền đóng góp quá ít so với các nghệ sĩ khác. Nhận phải bình luận này, người đẹp Ê Đê bật khóc nức nở: "Thật sự mình cũng chỉ là con người, các bạn làm mình tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây?".

Trước đó, H'Hen Niê bật khóc, tổn thương khi bị chỉ trích keo kiệt.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới