SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai của ca sĩ Dương Hoàng Yến: 'Mình không muốn lấy vợ là con nhà giàu'

Thứ ba, 06/07/2021 16:06

Ca sĩ Hà Anh cho biết anh không phải là rich kid. Bạn trai của Dương Hoàng Yến cũng cho biết anh không thích lấy vợ là con nhà giàu.

Dương Hoàng Yến và Hà Anh có chuyện tình kéo dài hơn 10 năm. Chuyện tình của cặp đôi cũng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí đã có lúc buông tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau.

Bạn trai của Dương Hoàng Yến từng là một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện tại Hà Anh lại đứng phía sau sự thành công trong nghệ thuật của bạn gái. Hà Anh vừa làm quản lý của Dương Hoàng Yến vừa kinh doanh. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng Hà Anh chính là một rich kid chính hiệu khi sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ và đồ hàng hiệu đắt tiền.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và bạn trai.

Tuy nhiên, mới đây, bạn trai của Dương Hoàng Yến phủ nhận việc mình là rich kid: "Mình không phải là rich kid và mình rất mừng vì điều đó! Mình rất tự hào khi được sinh ra trong 1 gia đình bình thường, bố mình từ ngày đi làm đến lúc về hưu không nhận 1 nghìn tiền "không sạch” nào, ông từng làm dự án nghiên cứu về sữa để mình có chút sữa uống cho khỏi suy dinh dưỡng còn mẹ mình làm thợ may… Mình từng sống trong khu nhiều tệ nạn nhất của Hà Nội và nhà mình từng nuôi heo.

Mình rất vui vì những gì mình đang có là những thứ mình tự làm ra bằng khả năng của mình trên nền tảng văn hoá mà bố mẹ mình dành cho. Mình cũng không muốn lấy vợ là con nhà giàu luôn, mình thích con nhà bình thường, nghèo 1 chút cũng được nhưng cùng mình chiến đấu! Nếu mai sau có con và lúc đó nếu mình có giàu thì mình cũng không muốn nó là rich kid, đối với mình động lực để tự vươn lên và tự lập quý giá hơn rất nhiều".

Bạn trai Dương Hoàng Yến cho biết anh không phải rich kid.

Dưới bình luận, Lê Hiếu khen Hà Anh giỏi, trong khi đó, Tuấn Hưng trêu bạn gái Dương Hoàng Yến khoe xe, giày hàng hiệu.

Lê Hiếu và Tuấn Hưng bình luận về chia sẻ của ca sĩ Hà Anh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới