SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai của Thu Thuỷ: 'Thuỷ cho tôi cảm giác an toàn và có sự đầm ấm của một gia đình. Con Thuỷ đã gọi tôi là ba'

Thứ hai, 10/06/2019 19:36

Bạn trai của Thu Thuỷ lần đầu chia sẻ những cảm giác về người yêu của mình.

Chào Kin Nguyễn, khoảng thời gian vừa qua, báo chí cũng như mạng xã hội đăng tải hình ảnh của anh và Thu Thuỷ chụp cùng nhau với nghi án tình cảm. Cảm giác của anh như thế nào?

Tôi cũng có xem và thấy khá bình thường. Cuộc sống cá nhân của mình miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc là được. Người khác nói như thế nào, tôi không quan tâm.

Khi yêu chị Thuỷ, anh đã chuẩn bị tâm lí sẽ bị soi mói?

Đúng rồi. Tôi biết viễn cảnh này sẽ diễn ra và chuẩn bị tinh thần nên không bị ảnh hưởng hay tác động quá nhiều.

Tại sao một người có sự nghiệp ổn định, ngoại hình điển trai lại chọn một người lớn tuổi hơn mình và có một đứa con riêng?

Tôi không quan tâm ngoại hình hay sự nghiệp, hoặc một cô gái phù hợp với gia thế. Tôi chỉ quan trọng người đến với tôi cho tôi được cảm xúc thật sự, hạnh phúc gia đình. Đó là điều tôi luôn hướng tới và tôi tìm thấy nó ở hai mẹ con của Thuỷ.

Điều gì ở Thu Thuỷ khiến anh cảm thấy muốn gắn bó nhất?

Tôi không biết diễn tả như thế nào. Thuỷ cho tôi cảm giác an toàn và có sự đầm ấm của một gia đình.

Một người phụ nữ trải qua nhiều tổn thương sẽ tự dựng lên bức tường phòng vệ cho mình. Lúc đầu theo đuổi Thu Thuỷ, anh có gặp nhiều khó khăn không?

Bất cứ ai cũng vậy, đã bị tổn thương sẽ luôn tự tạo cho mình sự đề phòng. Ban đầu khi tôi gặp Thuỷ, tôi đã nhận ra đây là một người phụ nữ đáng được thương, đáng được yêu và tôi có thể làm cho người phụ nữ này hạnh phúc thì tôi sẽ cố gắng hết sức. Sự chân thành rồi sẽ cảm hoá được một con người. Khi chúng tôi quá hoà hợp với nhau, khoảng cách tự rút ngắn. Khi đã thương một người, rào cản có lớn đến đâu cũng sẽ vượt qua được. Điều duy nhất tôi cần trong cuộc sống là tình cảm gia đình vững chãi. Thuỷ hay bảo tôi nên đi tìm một cô gái trẻ hơn vì em đã có con rồi. Tôi nói rằng, anh thương em và anh thương con. Con nít đâu có tội gì đâu. Nó là con em sẽ là con anh. Con nít đều cần có đủ cha và mẹ. Tôi hứa sẽ là người cha thật tốt của con.

Sự chấp nhận của gia đình chị Thuỷ hẳn rất quan trọng. Lần đầu ra mắt gia đình bạn gái của anh như thế nào?

Mọi người sẽ có trạng thái đề phòng và dè chừng vì con gái của mình từng bị tổn thương, ba mẹ sẽ rất lo lắng. Tôi tự thấy mình có đủ khả năng che chở, bảo vệ cho thuỷ và con của Thuỷ. Tôi sẽ dùng những điều chân thành nhất để nói cho mọi người xung quanh hiểu, tôi có thể bao bọc hai mẹ con cô ấy.

Anh có gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với bé Henry không?

Tôi là một người rất thích con nít. Thế nên, việc tôi cảm hoá được một em bé sẽ rất nhanh. May mắn là bé cũng thích và thương tôi. Bây giờ, tình cảm gia đình giữa chúng tôi đã rất gắn bó.

Anh san sẻ công việc chăm con cùng chị Thuỷ như thế nào?

Như một gia đình bình thường. Một đứa trẻ luôn cần một người cha và một người mẹ, tôi không muốn đứa trẻ này thiếu vắng tình thương một người cha.

Henry gọi anh là gì?

Henry gọi tôi là ba một thời gian rồi. Con trai luôn cần một tấm gương để noi theo. Người cha sẽ luôn có một tầm ảnh hưởng với con trai. Tôi đã làm được điều đó cho Henry.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới