SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đại gia đầu tiên được Triệu Vy công khai với báo giới giờ ra sao?

Thứ bảy, 11/11/2017 10:26

Diệp Mậu Thanh là bạn trai đại gia đầu tiên được Triệu Vy công khai với báo giới. Sau khi chia tay 'Én nhỏ', vị doanh nhân thành đạt này giờ ra sao?

Triệu Vy là một trong những Hoa đán tài năng và xinh đẹp bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, "Én nhỏ" còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Huỳnh Hữu Long sinh năm 1976 tại Vũ Hán, Trung Quốc, sau đó chuyển sang Singapore phát triển nghề nghiệp và định cư tại đây. Doanh nhân họ Huỳnh xây dựng cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Triệu Vy vừa giỏi, vừa giàu vừa hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ

Theo báo chí Trung Quốc, từ khi 18 tuổi, Huỳnh Hữu Long đã tự kiếm tiền lo cho bản thân. Với đầu óc kinh doanh nhạy bén và tầm nhìn xa, anh nhanh chóng gặt hái thành công trong công việc kinh doanh, trở thành đại gia giàu có. Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long vào năm 2008 và sau đó hạ sinh bé gái đáng yêu Tiểu Tứ Nguyệt (Tiểu Tháng Tư). Sau khi cưới, vợ chồng "Én nhỏ" không chỉ hạnh phúc mà còn ngày càng trở nên giàu có. Hai người kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và có mối quan hệ thân thiết với giới siêu giàu Trung Quốc.

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long sở hữu khối tài sản kếch xù

Theo tờ Beijing News, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là cổ đông lớn ở nhiều công ty. Tính đến cuối năm 2016, tổng giá trị cổ phiếu hai vợ chồng nắm giữ là 4,5 tỷ nhân dân tệ. Ngoài ra, họ sở hữu bất động sản trị giá 660 triệu nhân dân tệ. Thu nhập từ kinh doanh rượu, khách sạn, sản xuất phim nâng tổng tài sản của hai vợ chồng lên 5,7 tỷ nhân dân tệ (hơn 826 triệu USD).

Trước khi kết hôn với Huỳnh Hữu Long và trở thành nữ tỷ phú, Triệu Vy từng trải qua tình trường vô cùng phong phú. Phần lớn bạn trai của cô đều là những đại gia giàu có. Người yêu đại gia đầu tiên được Triệu Vy công khai với báo giới là Diệp Mậu Thanh. Từ năm 22 tuổi, Diệp Mậu Thanh đã vào làm việc cho công ty của bố. 37 tuổi, anh đã nắm quyền quản lý toàn bộ sự nghiệp của Diệp gia. Giá trị tài sản ước tính của anh lên tới 12 tỷ nhân dân tệ.

Triệu Vy yêu Diệp Mậu Thanh từ khi chưa nổi tiếng

Được biết, Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy yêu nhau từ khi người đẹp chưa nổi tiếng. Từng có tin đồn cho rằng Triệu Vy giành được vai Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu cách cách" một phần là do sự giúp đỡ của vị đại gia họ Diệp. Nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử, Triệu Vy nổi tiếng khắp Châu Á. Cô liên tục bận rộn với những dự án phim mới. Cũng vì vậy, người đẹp ít có thời gian bên người yêu, khiến tình cảm trở nên xa cách.

Sau đó xuất hiện nhiều tin đồn Diệp Mậu Thanh ra ngoài tán tỉnh các ngôi sao nữ khác. Năm 2001, khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, Triệu Vy vẫn một mực tin tưởng bạn trai. Cô nói: "Phần lớn thời gian tôi đều ở Thượng Hải làm việc, trong khi anh ấy ở Bắc Kinh. Vì vậy, nhiều việc tôi không được rõ lắm. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn luôn tin tưởng anh ấy". Thế nhưng chỉ vài tháng sau đó, Triệu Vy lại lạnh lùng tuyên bố mình đã chia tay Diệp Mậu Thanh khi được báo giới hỏi về chuyện tình cảm. Cô cho biết: "Chúng tôi đã chia tay và không còn quan hệ gì nữa".

Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh chia tay vào năm 2001

Dù Triệu Vy không tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ tình cảm nhưng báo giới đồn đoán hai người "đường ai nấy đi" vì Diệp Mậu Thanh không chung thủy. Sau khi chia tay "Én nhỏ", đại gia họ Diệp chuyển sang tán tỉnh Lý Đình Nghi - nữ diễn viên từng được mời đóng vai Tiểu Yến Tử nhưng từ chối.

Sau khi chia tay Triệu Vy, Diệp Mậu Thanh từng hẹn hò nữ diễn viên Lý Đình Nghi

Gặp gỡ trong một buổi tiệc, Diệp Mậu Thanh nhanh chóng bị cuốn hút bởi đôi mắt to tròn của Lý Đình Nghi. Anh đã chủ động đến bắt chuyện và khen ngợi diễn viên họ Lý: "Em rất đẹp. Chúng ta rất có duyên". Chẳng thể ngờ, chỉ mấy câu đơn giản đó cũng đủ hạ gục trái tim nữ diễn viên "Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc". Đáng tiếc, chuyện tình của hai người chẳng kéo dài được bao lâu.

Diệp Mậu Thanh hiện giờ đã lập gia đình và có ba con

Điều thú vị là vợ của anh lại chính là bạn thân của Triệu Vy

Sau nhiều năm, Diệp Mậu Thanh đã yên bề gia thất. Anh lập gia đình với người đẹp Thành Diễm Nhàn và đã có 3 con. Một điều khá thú vị là Thành Diễm Nhàn lại là bạn thân thiết với Triệu Vy. "Én nhỏ" còn thường xuyên tới nhà vợ chồng Thanh - Nhàn chơi, chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

>> 2 khung hình phản ánh diện mạo và phong cách khác biệt của 'Én nhỏ' Triệu Vy

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới