SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đại gia lần đầu công khai ảnh với Á hậu Thúy Vân

Thứ sáu, 09/09/2016 15:11

Rất nhiều fan đã gửi lời chúc hạnh phúc đến Á hậu Thúy Vân, khi thấy bạn trai đại gia dùng tấm ảnh chụp chung đầy tình cảm của cả hai làm hình đại diện trên mạng xã hội.

Từ lúc gia nhập vào showbiz, Á hậu Thúy Vân chọn cho mình lối sống sạch, không scandal. Cô cũng là một trong những mỹ nhân kín tiếng về chuyện đời tư và chưa bao giờ hé lộ về nửa kia của mình.

Tuy nhiên mới đây, bạn trai của Á hậu Quốc tế 2015 đã bất ngờ lấy ảnh chụp chung cùng Thúy Vân làm hình ảnh đại diện trang Facebook cá nhân. Được biết đến nay, cặp đôi đã quen nhau được hơn 2 tháng. Sau khi bức ảnh được đăng tải, bạn bè của vị doanh nhân đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Bạn trai đại gia thay ảnh đại diện với Á hậu Thúy Vân

Cùng với bạn bè của John, Thúy Vân cũng vào comment bức ảnh này

Theo thông tin có được, bạn trai của Á hậu Thúy Vân tên là John Tuấn Nguyễn, sinh năm 1987, anh từng có thời gian đi du học ở Canada. John là chủ một resort nổi tiếng và chuỗi lounge tại Nha Trang, đồng thời cũng là một trong những thành viên trong BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vị đại gia này có tiếng trong giới kinh doanh, do đặc thù công việc anh thường xuyên đi về giữa Sài Gòn và Nha Trang, thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều đối tác đặc biệt là các sao Việt. Khi hỏi Á hậu Thúy Vân về vị đại gia này, người đẹp xin phép từ chối chia sẻ và giữ cho mình sự riêng tư.

Những hình ảnh tình cảm trước đó mà John đăng tải

>> Á hậu Thúy Vân lặng lẽ đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới