SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đại gia lặng lẽ đi cổ vũ Diễm My 9X thi nhảy

Chủ nhật, 05/01/2014 07:41

(Ngoisao.vn) - Bạn trai mới đã xuất hiện lặng lẽ đến cổ vũ cho Diễm My 9X trong đêm thi mở màn của “Bước nhảy hoàn vũ” tối qua.

Sau khi tan vỡ với mối tình cùng đại gia địa ốc, Diễm My 9X khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đến nay danh tính của bạn trai mới được nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” giữ khá kín.

Bạn trai Diễm My 9X không xuất hiện trên thảm đỏ mà chọn cách đi vào cửa của khán giả

Bị phát hiện đã xuất hiện cùng nhau trong một chương trình ca nhạc thậm chí là Diễm My 9X đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân riêng. Tuy nhiên cô lại giữ bí mật bạn trai và chưa bao giờ đi cùng hay xuất hiện cùng người đàn ông này trong các sự kiện của showbiz.

Diễm My 9X khiến nhiều bất ngờ khi khiêu vũ

Và tối qua ở đêm khai cuộc của “Bước nhảy hoàn vũ”, bạn trai của Diễm My 9X đã bị phát hiện khi âm thầm xuất hiện ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho bạn gái. Để tránh sự tò mò và chú ý của giới truyền thông, bạn trai của Diễm My 9X đã đi vào cửa của khán giả và ngồi hàng ghế bình thường để theo dõi người yêu. Ngay khi chương trình kết thúc, bạn trai vẫn chịu khó chờ đợi Diễm My 9X ngồi họp, thay trang phục và đưa người yêu ra xe trở về nhà.

Khoảnh khắc hiếm hoi Diễm My 9X và bạn trai chạm mặt nhau.

Cory, Photo: DuyEngland