SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đăng ảnh hôn trán Hòa Minzy trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 01/06/2018 09:55

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 23 của Hoà Minzy, bạn trai không chỉ đăng status chúc mừng mà còn thể hiện tình cảm "ngọt như mía lùi" dành cho bạn gái.

Hôm qua (31/5) là ngày sinh nhật lần thứ 23 của Hòa Minzy. Khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc đến "chị cả" trong gia đình Hoa Dâm Bụt. Đáng chút ý nhất là chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy. Minh Hải đăng tải khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên Hoà Minzy kèm dòng status: "Happy birthday my dear! Thank for coming to my life!".

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 23 của Hoà Minzy, bạn trai không chỉ đăng status chúc mừng mà còn thể hiện tình cảm "ngọt như mía lùi" dành cho bạn gái.​

Thời gian gần đây, Hoà Minzy thoải mái công khai bạn trai thiếu gia và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bạn trai của Hòa Minzy là Minh Hải, sinh năm 1988. Anh là quý tử của một nhà giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoà Minzy và bạn trai khá thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng và dành nhiều danh xưng ngọt ngào khi gọi nhau.

Trước đó trong buổi offline của Hoà Minzy, bạn trai cũng cùng gia đình cô đến dự và ngồi chăm chú theo dõi ở hàng ghế khán giả.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)