SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đăng loạt ảnh tình tứ bên H'Hen Niê, 'giấu mặt như không giấu'

Thứ tư, 15/02/2023 14:44

Dù đăng ảnh che mặt hay chụp góc nghiêng nhưng nhiều người đều nhận ra H'Hen Niê trong những bức ảnh mà bạn trai cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng ảnh bên bạn gái. Anh chia sẻ: "4 năm va lung tung khắp nơi. NYC, Cần Giờ, Daklak, Vũng Tàu".

Bạn trai đăng loạt ảnh hạnh phúc bên H'Hen Niê.

Trong ảnh, dù che mặt hay chụp góc nghiêng nhưng nhiều người đều nhận ra bạn gái của nhiếp ảnh gia này chính là Hoa hậu H'Hen Niê. Đáng chú ý, cô em gái của H'Hen Niê cũng vào bình luận: "Chị gái em kìa".

Em gái của H'Hen Niê cũng vào bình luận.

H'hen Niê là Hoa hậu nổi bật trong làng giải trí bởi câu chuyện cùng hành trình chinh phục vương miện đẹp đẽ của mình. Sau thành tích tại cuộc thi trong nước, H'Hen Niê lại ghi dấu ấn lớn với bạn bè quốc tế ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được coi là hiện tượng của làng Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, người đẹp gốc Tây Nguyên đã hết 2 năm nhiệm kỳ nhưng danh tiếng của cô vẫn luôn ở trong lòng khán giả.

Đầu 2019, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, chân dài người Ê Đê tiết lộ việc cô có bạn trai. Thông tin Hen Niê có bạn trai nhận sự chú ý từ người hâm mộ. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong các bức ảnh, cả hai đều che mặt đối phương.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)