SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Diệp Lâm Anh là ai?

Thứ năm, 19/04/2018 20:07

Diệp Lâm Anh và bạn trai sẽ "về chung một nhà" vào tháng 5/2018.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai đại gia vào đầu tháng 5 này. Cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2016 dù đã gặp gỡ từ cách đó 6 năm. Nữ diễn viên ca sĩ cho biết, ấn tượng của cô về người yêu là điển trai. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng cô và bạn trai không có sự khác biệt về suy nghĩ, ngược lại vô cùng hiểu nhau.

Diệp Lâm Anh và bạn trai thường xuyên thể hiện tình cảm

Trong suốt thời gian yêu nhau, Diệp Lâm Anh và bạn trai thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện. Cô được bạn trai chăm sóc khá chu đáo.

Chồng chưa cưới của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990. Anh xuất thân từ gia đình giàu có. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM. Diệp Lâm Anh chia sẻ, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng người yêu của cô có chí tiến thủ và rất chăm lo chuyện làm ăn.

Cô thường xuyên được bạn trai tháp tùng đi sự kiện

Diệp Lâm Anh thường được người yêu lái xe sang trị giá nhiều tỷ đồng chở đi dẫn chương trình hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Cô cũng thừa nhận anh là hậu thuẫn cho sự nghiệp kinh doanh của cô, chẳng hạn như việc mở chuỗi trà sữa nổi tiếng và thành công như hiện nay.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới