SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai đồng giới hé lộ thái độ của mẹ Miko Lan Trinh, một câu nói đủ hiểu mối quan hệ

Thứ sáu, 18/08/2023 21:56

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh đã chia sẻ về mối quan hệ với phụ huynh của bạn gái.

Miko Lan Trinh gây xôn xao dư luận khi công khai tình cảm với bạn trai chuyển giới kém 5 tuổi. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh cực tình tứ lên mạng xã hội. Bên cạnh nhiều lời chúc phúc vẫn còn nhiều ý kiến không đồng tình trong số đó có ba mẹ của hai bên. Thế nhưng mới đây, bạn trai của nữ ca sĩ đã có động thái tiết lộ mối quan hệ hiện tại của mình và phụ huynh của bạn gái.

Người yêu đồng giới của Miko Lan Trinh kể: "1000 câu chửi không làm mình lung lay. Một câu mẹ em nói mình bật khóc. Con cảm ơn mẹ, cảm ơn em, cả ba và em Trâm. Được gặp gia đình mình với con đã là may mắn. Cảm ơn chúa, cảm ơn những tình thương". Bạn trai của nữ ca sĩ đã đính kèm bình luận mà mẹ cô để lại động viên mình: "Mẹ tin con là thật, cảm ơn nhữn gì con đã làm trong thời gian qua, cố lên con nhé".

Bạn trai đồng giới hé lộ thái độ của mẹ Miko Lan Trinh, một câu nói đủ hiểu mối quan hệ.

Phụ huynh của Miko Lan Trinh rất yêu quý bạn trai đồng giới của cô.

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu mối quan hệ của gia đình Miko Lan Trinh với bạn trai của cô đang rất tốt đẹp. Thậm chí, phụ huynh của nữ ca sĩ còn dõi theo những hoạt động lẫn thị phi mà cả hai vướng phải nhưng với thái độ bao dung và cảm thông nhiều hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới