SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai dụ 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee sử dụng ma túy rồi lừa tiền?

Thứ bảy, 09/04/2016 09:59

Trong buổi họp báo, luật sư cũ của bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' cho biết, Rahul đã từng dụ Pratyusha Banerjee dùng ma túy rồi lừa tiền.

Bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh đang là nghi phạm số 1 bị cho là liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ngoài lời tố cáo của bố mẹ Pratyusha Banerjee thì những tình tiết mới của vụ án đang dần được hé lộ.

Mới đây, luật sư cũ Rahul - Neeraj Gupta đã mở buổi họp báo và cung cấp những thông tin mới liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Anandi. Neeraj Gupta cho biết trước ngày Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng, Rahul đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng Bora Bora ở Mumbai. Trong buổi tiệc đó, Rahul dụ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" dùng ma túy rồi lừa tiền.

Thông tin của luật sư này cũng có thêm căn cứ vững chắc khi bố mẹ của Pratyusha Banerjee cho biết, khoảng hơn 800 triệu đồng trong tài khoản của con gái mình không cánh mà bay. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra xem số tiền lớn này đã được nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trả nợ hay bị bạn trai lừa.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị luật sư cũ phanh phui tình tiết bất lợi

Bố mẹ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cho biết, hơn 800 triệu trong tài khoản ngân hàng của con gái mình đã "không cánh mà bay"

Trước đó, quá khứ không mấy tốt đẹp của Rahul cũng bị lật tẩy. Trước nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" thì Rahul còn lừa tình và tiền của 4 cô gái khác.

>> Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" từng lừa tình tiền của 4 cô gái

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)