SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai H'Hen Niê âm thầm hộ tống nàng hậu đi sự kiện, còn quay lén 'nửa kia' thế này đây

Chủ nhật, 02/06/2024 07:37

Những hình ảnh của H'Hen Niê được bạn trai cô quay lén gây thích thú.

H'Hen Niê và bạn trai là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi trước đó đã có hơn 6 năm bên nhau. Dù nhiều lần rạn nứt, song cả hai vẫn cho nhau cơ hội quay lại. Được biết, Tuấn Khôi là tình đầu của H'Hen Niê. Dù chưa bao giờ đăng tải những hình ảnh công khai cùng đối phương, song cả hai liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khiến dân tình thích thú.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đã đăng tải loạt khoảnh khắc mới trên Story ở trang Facebook cá nhân và gây chú ý. Theo đó, anh đã âm thầm hộ tống người yêu đi dự sự kiện và bất ngờ hé lộ một góc quay của H'Hen Niê. Tuy nhiên, bạn trai vẫn chỉ để nàng hậu xuất hiện một cách lấp ló. Không chỉ vậy, Tuấn Khôi còn đăng tải hình ảnh H'Hen Niê trên nền nhạc Tình Cờ Gặp Nhau khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Bạn trai H'Hen Niê âm thầm hộ tống nàng hậu đi sự kiện, còn ghi lại khoảnh khắc của người yêu

Trước đó, H'Hen Niê cũng đã chia sẻ những hình ảnh về sự xuất hiện trong sự kiện lần này. Cô diện một bộ trang phục ấn tượng, khoe cận sắc vóc xịn xò hết nấc. Bên cạnh đó, nhan sắc của H'Hen Niê cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng hơn trước. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cả hai nhận được nhiều sự chú ý.

H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện này

Dù vẫn giấu kín xong chuyện tình cảm của cả hai luôn gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới