SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai H'Hen Niê chính thức công khai chuyện yêu đương với nàng Hậu trong dịp kỷ niệm 6 năm bên nhau, khung ảnh thuở mới yêu gây sốt

Thứ năm, 13/06/2024 16:08

Những hình ảnh ngọt ngào của H'Hen Niê bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trên trang cá nhân, bạn trai H'Hen Niê đã gây sốt khi chính thức đăng tải hình ảnh của nàng Hậu. Có thể thấy, cả hai nay đã không ngại công khai chuyện tình cảm với đối phương. Trong ảnh, H'Hen Niê gây thích thú khi liên tục tạo dáng nhí nhảnh bên bạn trai của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, khung ảnh thuở mới yêu của cả hai cũng đã được hé lộ.

Bên cạnh đó, Tuấn Khôi còn tiết lộ đây là dịp kỷ niệm 6 năm yêu của cả hai và nhắn nhủ ngọt ngào đến nàng Hậu: "Kỷ niệm 6 năm của anh và bé. Mong cho tụi mình luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau, bớt cãi lộn. Nãy nghe gọi giao cái bánh kem thôi mà hỏi tới công chuyện luôn "bánh cho ai vậy, lại giấu gì đây, sao không trả lời. Còn bị dọa anh xém bị quánh đó anh biết không".

H'Hen Niê và bạn trai vẫn đang hạnh phúc bên nhau

H'Hen Niê và bạn trai là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi trước đó đã có hơn 6 năm bên nhau. Dù nhiều lần rạn nứt, song cả hai vẫn cho nhau cơ hội quay lại. Được biết, Tuấn Khôi là tình đầu của H'Hen Niê. Dù chưa bao giờ đăng tải những hình ảnh công khai cùng đối phương, song cả hai liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khiến dân tình thích thú. Gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn sắp tiến đến hôn nhân song vẫn chưa lên tiếng.

Chuyện tình cảm của nàng Hậu nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới