SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai H'Hen Niê công khai gọi nàng hậu là 'báu vật', không ngại dành lời khen nức nở cho bạn gái

Thứ bảy, 08/06/2024 17:29

H'Hen Niê và bạn trai ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai H'Hen Niê đã gây chú ý với chia sẻ mới trên trang cá nhân. Theo đó, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đã chủ động chia sẻ lại một chương trình mà bạn gái là khách mời chính. Không chỉ vậy, anh còn công khai thể hiện tình cảm với nàng hậu một cách cực ngọt ngào khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Cụ thể, Tuấn Khôi dành lời khen cho H'Hen Niê và gọi nàng hậu là "báu vật": "Nếu để miêu tả tập này bằng tính từ duy nhất thì đó là "dễ chịu", năng lượng tỏa ra khiến mình thoải mái vô cùng, và đúng như chị Thùy Minh nói thì khán giả xem tập này đã nhận được một món quà. Còn em thì là "báu vật của anh". Màn công khai ngọt ngào này của Tuấn Khôi dành cho H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Tuấn Khôi công khai thể hiện tình cảm với H'Hen Niê

H'Hen Niê và bạn trai là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi trước đó đã có hơn 6 năm bên nhau. Dù nhiều lần rạn nứt, song cả hai vẫn cho nhau cơ hội quay lại. Được biết, Tuấn Khôi là tình đầu của H'Hen Niê. Dù chưa bao giờ đăng tải những hình ảnh công khai cùng đối phương, song cả hai liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khiến dân tình thích thú.

Chuyện tình cảm của H'Hen Niê được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới