SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Hòa Minzy bị khui ảnh từng xuất hiện bên gái lạ, chính chủ vội lên tiếng giải thích

Thứ bảy, 19/02/2022 15:20

Thiếu gia Minh Hải phải vội đính chính khi bị khán giả nghi có người thứ 3.

Sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, vào chiều ngày 19/2, Hòa Minzy đã có bài đăng dài trên trang cá nhân xác nhận chuyện chia tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu đương. Ngoài ra, giọng ca Rời Bỏ cũng nhấn mạnh lý do chia tay không phải vì người thứ ba, nữ ca sĩ cũng như bạn trai tôn trọng mọi quyết định của nhau và hứa sẽ chăm sóc bé Bo thật tốt để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi.

Cuộc tình rất đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã kết thúc sau 5 năm

Giữa lùm xùm đường ai nấy đi, mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ đào lại hình ảnh cũ của thiếu gia Minh Hải xuất hiện cùng một cô gái lạ. Cả 2 lại còn ngồi ngay bên cạnh nhau khiến nhiều người không ngừng đồn đoán và cho rằng cô gái này chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Minh Hải.

Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền rộng rãi, thiếu gia Minh Hải đã lên tiếng đính chính và làm rõ. Theo đó, anh mong mọi người ngưng hiểu lầm và khẳng định đây là vợ của em trai. Cụ thể, Minh Hải viết: "Các bạn đừng comment gây hiểu nhầm về tôi nữa! Đây là vợ của thằng em trai cả nhóm cùng đi xem bóng đá. Xin cảm ơn". Hiện mọi động thái của người trong cuộc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thiếu gia Minh Hải đã làm rõ danh tính cô gái xuất hiện cùng mình

Trước đó, Hòa Minzy cũng nhấn mạnh chuyện không có người thứ 3 xuất hiện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới