SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Hòa Minzy bị soi chi tiết lạ, vô cùng điệu đà

Thứ năm, 24/12/2020 09:08

Minh Hải bị nghi trang điểm "sương sương" để có làn da sáng mịn.

Mới đây, thiếu gia Nguyễn Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Anh vui vẻ tự selfie trong khi bạn gái và ca sĩ chuyển giới Lynk Lee đang mải mê hát hò. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là khuôn mặt hồng hào khác thường của bạn trai Hòa Minzy.

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn rằng, anh chàng đã trang điểm "sương sương" để có làn da sáng mịn. Thậm chí, dân mạng nhận xét gương mặt anh còn hồng hào, rạng rỡ hơn cả Lynk Lee. Thậm chí, một người bạn thân của Minh Hải cũng bày tỏ thắc mắc: "Anh Hải nay make-up hay sao vậy ạ?". Bạn trai Hòa Minzy liền giải thích mới tắm xong nên làn da có vẻ trắng mịn hơn. Ca sĩ Erik - người em thân thiết của Minh Hải và Hòa Minzy - cũng không khỏi nghi ngờ, khi cho rằng đàn anh "tanning quyến rũ" (nhuộm da trắng hồng quyến rũ).

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Anh chàng và Hòa Minzy đã có 3 năm gắn bó bên nhau. Cặp đôi dính tin đồn đã bí mật kết hôn và sinh con.

Bạn trai Hoà Minzy bị nghi ngờ trang điểm sương sương khiến cả hội bạn cùng hùa vào trêu

Minh Hải và Hoà Minzy bị nghi đã kết hôn và sinh con

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới