SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Hồng Nhung có hành động cưng chiều với nữ diva và thân thiết với cặp sinh đôi của cô

Chủ nhật, 29/10/2023 10:29

Hồng Nhung và bạn trai hiếm hoi cùng xuất hiện tại sự kiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, Hồng Nhung đã nên duyên của với bạn trai là kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch. Cô không ngại đưa hai con sang Pháp thăm dinh thự của người yêu. Thậm chí, cô còn tin tưởng cho cặp sinh đôi của mình ở lại đây một thời gian dài trong lúc bản thân về nước giải quyết công việc. Từ đó cho thấy tình cảm mà nữ diva đặt ở người bạn trai này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã đăng tải loạt ảnh dự sự kiện cùng với cặp song sinh và bạn trai Gerhard Heusch. Đây là buổi tiệc do hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức. Dương như nửa kia của nữ diva đã quá quen mặt và tạo được mối quan hệ tốt với những người bạn của cô. Anh trò chuyện rôm rả và bất ngờ nhất là có hành động hôn trán cực ngọt dành cho Hồng Nhung trước mặt mọi người. Sau đó, Gerhard Heusch cũng thể hiện sự yêu thương với hai bé Tôm và Tép một cách thân thiết như người trong gia đình. Từ những chi tiết này, dân tình càng mong một đám cưới trong tương lai không xa giữa nữ diva và bạn trai người Đức.

Bạn trai Hồng Nhung có hành động cực cưng chiều với nữ diva và thân thiết với cặp sinh đôi của cô.

Bạn trai Hồng Nhung thân thiết với nhiều bạn bè của nữ diva.

Hồng Nhung từng cho biết, bạn trai hiện tại dành nhiều tình yêu thương tới con riêng của cô. Những khi Hồng Nhung về Việt Nam, anh thường đưa các con tới thăm các viện bảo tàng, triển lãm tranh. Hiện tại ngoài ca hát, nữ ca sĩ tập trung thời gian cho việc chăm sóc con cái, chăm chút nhà cửa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới