SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai hotboy kém 10 tuổi của cựu VĐV wushu Thúy Hiền là ai?

Chủ nhật, 29/05/2016 12:13

Gây xôn xao chỉ sau mấy bức ảnh thân thiết với Thúy Hiền, và bị gán ghép là bạn trai mới của "bà mẹ 2 con" - Ngọc Khanh hiện đang là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm.

Bạn trai kém 10 tuổi của cựu VĐV wushu Thúy Hiền tên thật là Trần Ngọc Khanh, sinh năm 1989. Anh gia nhập nhóm nhạc V-Music vào tháng 10/2009. Ngọc Khanh là thành viên nổi bật của nhóm nhạc thời còn hoạt động nhờ ngoại hình điển trai cùng chất giọng thu hút. Ngoài ca hát, Ngọc Khanh còn từng thử sức khá thành công ở lĩnh vực điện ảnh qua vai Hùng trong phim "Biết chết liền" (đạo diễn Lê Bảo Trung) và vai chính trong phim truyền hình "Mười bảy tuổi rưỡi".

Sau khi V-Music tan rã vào tháng 2/2014, Ngọc Khanh tiếp tục con đường ca hát với vai trò solo. Trải qua nhiều năm hát nhóm với sự hậu thuẫn của ê-kíp hùng hậu, nam ca sĩ cảm thấy khá áp lực trong những ngày đầu tự bước trên đôi chân chính mình.

Trần Ngọc Khanh - Bạn trai kém 10 tuổi của cựu VĐV wushu Thúy Hiền

Thời gian đầu solo, Ngọc Khanh lấy nghệ danh mới là Rain Ku. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn hoạt động, nam ca sĩ thấy khán giả vẫn nhớ đến và yêu mến tên Ngọc Khanh từ thời V-Music nên anh quyết định trở về với tên cũ. Đối với cựu thành viên V-Music , đây là cái tên gắn liền với nhiều kỉ niệm, thăng trầm từ những ngày "chân ướt chân ráo" gia nhập làng giải trí.

Bất ngờ nổi tiếng trở lại sau loạt ảnh thân thiết bên cạnh cựu VĐV wushu Thúy Hiền, Trần Ngọc Khanh được cư dân mạng tích cực tìm kiếm. Nhiều bạn bè của Thúy Hiền và Ngọc Khanh đều thừa nhận, giữa họ đang có mối tình cảm đặc biệt và đang trong thời gian hẹn hò. Ngay cả bản thân nam ca sĩ cũng chỉ cười trừ và không hề phản đối khi bị đặt nghi vấn cặp kè với cô gái vàng của wushu Việt Nam một thời hơn mình tới 10 tuổi.

Những bức ảnh thân thiết ngày hôm qua dấy lên nghi án hẹn hò của Thúy Hiền và bạn trai hotboy kém 10 tuổi

Một số hình ảnh khá thân thiết giữa Trần Ngọc Khanh và "bà mẹ 2 con" Thúy Hiền được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Cựu thành viên V-Music sở hữu một diện mạo đạt chuẩn "soái ca"

Hoạt động nghệ thuật đã khá lâu nên anh không phải là cái tên lạ mặt trong showbiz

Click xem thêm: Cựu VĐV wushu Thúy Hiền hẹn hò với bạn trai kém tuổi

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)