SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Hương Giang tiếp tục mạnh tay tậu thêm đồng hồ tiền tỷ, nhìn giá 'sương sương' khiến dân tình choáng ngợp

Thứ bảy, 19/03/2022 09:59

Matt Liu liên tục sắm đồ hàng hiệu, mới đây bạn trai Hoa hậu Hương Giang mạnh tay mua thêm chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ đồng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Hương Giang và Matt Liu được xem là cặp đôi đẹp của Vbiz khi phù hợp với tiêu chí "trai tài gái sắc", nhiều thông tin cho biết cặp đôi này sẽ có gia tài khủng sau khi về chung một nhà. Chính vì ai cũng đang sở hữu khối tài sản lớn nên không ngại chi tiêu mua sắm nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân, Matt Liu bất ngờ khoe về chiếc đồng hồ mới tậu, bạn trai Hương Giang "chơi lớn" khi mạnh tay mang về thêm món đồ yêu thích. Cụ thể, anh chàng đã chọn và chuẩn bị tậu chiếc đồng hồ giá trị khủng, có thể số tiền hơn 1 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ cho một món trang sức. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng mà Trấn Thành, Ngọc Trinh,... cũng đang sở hữu.

Matt Liu tiếp tục "chốt đơn" thêm chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ đồng vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Trước đó, bạn trai Hương Giang "chơi lớn" khi chất một bàn tiền để mang về món đồ yêu thích.

Những chiếc đồng hồ mới tậu của nam doanh nhân được anh khoe trên trang cá nhân, món đồ có giá bằng cả căn nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên, Matt Liu tậu những món đồ "đắt đỏ". Anh chàng cũng gây sốt với chiếc xe tiền tỷ tặng bạn gái chuyển giới. Quan trọng hơn hết cặp đôi còn tậu biệt thự tiền tỷ và về sống chung nhà sau khoảng thời gian yêu.

Theo dõi trên trang cá nhân, Matt Liu thời gian dài khán giả sẽ biết anh có nhiều sở thích rất xa xỉ, anh thường đi đánh golf với nhiều gương mặt đình đám trong giới kinh doanh như Cường Đô La, không những thế còn là bạn thân thiết với người yêu cũ của Hương Giang.

Khi vừa mới hẹn hò cùng Hương Giang, anh chàng đã tậu ngay xế hộp tiền tỷ dành tặng bạn gái.

Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

Với độ "chịu chơi" của cả Hương Giang và Matt Liu nhiều người dự đoán sau khi về chung một nhà cặp đôi này sẽ gia nhập hội sao Việt có những biệt thự hoành tráng hay một hôn lễ ấn tượng. Cách đây không lâu, có nhiều thông tin cả hai sẽ kết hôn. Tuy nhiên, nàng Hậu cho biết điều này cần đến từ bạn trai và cô không hề tính toán trước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới