SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Kỳ Duyên chia sẻ món quà sinh nhật ngọt ngào người yêu tặng

Thứ năm, 21/07/2016 21:26

Mới đây, bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia món quà sinh nhật đặc biệt mà anh nhận được từ người thương.

Ngoài hàng loạt thị phi thì chuyện tình cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được công chúng và báo giới dành cho sự quan tâm đặc biệt. Dù chưa từng chính thức công khai khuôn dung của bạn trai nhưng những hình ảnh "úp mở" hay trùng hợp đã giúp nhiều người đoán ra người thương của Hoa hậu Việt Nam 2014. Được biết bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên là doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn.

Mới đây, Tạ Công Sơn đã chia sẻ món quà sinh nhật đặc biệt mình được nhận từ người thương. Đó là một chiếc bánh sinh nhật hình trái tim, trên có in hình ảnh của anh và "người bí ẩn". Kèm theo đó, doanh nhân này viết: "Happy birthday to me. Thank you so much my" (tạm dịch là: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn em của tôi rất nhiều). Dù đã che kín mặt nhưng nhiều đoán người trong hình chính là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên cám ơn món quà sinh nhật của người thương?

Dù che kín mặt nhưng nhiều người đoán cô gái in trên chiếc bánh sinh nhật chính là Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi đi du lịch nước ngoài cùng bạn trai

Khoảnh khắc thân mật của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai bị chụp lén

Khi Hoa hậu Kỳ Duyên lao đao vì scandal hút thuốc lá nơi công cộng thì Tạ Công Sơn đã khéo léo động viên: "Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời". Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng hé lộ về người yêu của mình: “Tuy còn trẻ, nhưng anh ấy là người độc lập và chững chạc. Anh tinh tế và hiểu tôi đang nghĩ gì mà không cần nói nhiều. Chỉ với đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, anh cũng biết tâm trạng tôi thế nào”.

>> Cuộc sống của gia đình bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)