SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai lên tiếng bảo vệ khi Băng Di bị ném đá vì đóng vai 'ác nữ' trong phim Gạo nếp gạo tẻ

Thứ tư, 18/07/2018 09:55

Đóng vai cướp chồng Hương trong 'Gạo nếp gạo trẻ', Băng Di (Nhi) bị nhiều người 'ném đá'. Chứng kiến Băng Di bị chỉ trích, bạn trai nữ diễn viên đã lên tiếng bênh vực.

Trong những tập gần đây của "Gạo nếp gạo tẻ", người bị khán giả "ném đá" nhiều nhất không chỉ là Hân, mà còn có Nhi (do Băng Di đóng). Trong phim dù là "tiểu tam" cướp chồng, nhưng Nhi tỏ ra không hề hối lỗi. Thậm chí, cô còn "lên mặt" dạy bảo khi Hương (Lê Phương) đến năn nỉ buông tha cho Công. Ở tập mới nhất, đông đảo dân mạng hả hê khi chứng kiến Nhi bị Hân - em gái của Hương đánh ghen.

Khi chứng kiến nhiều người đang lẫn lộn giữa phim và đời thực, chỉ trích Băng Di, bạn trai cô đã lên tiếng bênh vực. Người yêu đại gia của Băng Di viết: "Mọi người nhớ là Băng Di chỉ đóng vai ác trong series Gạo nếp gạo tẻ thôi. Phim là phim, ở ngoài không có như vậy. Ở ngoài siêu dễ thương và tốt lắm nên xin mấy cô chú đừng chửi khi gặp ở ngoài nha. Tội nghiệp người yêu của Justin quá". Rất nhiều người đồng tình với quan điểm này và thích thú với việc bênh vực người yêu của bạn trai Băng Di.

Bạn trai lên tiếng bênh vực khi Băng Di bị ném đá vì đóng vai cướp chồng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Người yêu của nữ diễn viên là một doanh nhân Việt kiều có tiếng ở Sài Gòn. Anh tên là Justin Chiêm, hiện đang là chủ của chuỗi nhà hàng, quán bar ở Quận 1.

Anh chàng còn là bạn rất thân của gia đình Tăng Thanh Hà và chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Video Hân đánh ghen với Băng Di (Nhi) hộ chị gái trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

A.N (Theo Nld.com.vn)