SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Lưu Đê Ly lên tiếng việc vợ bị nghi là đi lừa đảo

Thứ bảy, 23/03/2019 21:43

Nữ chính phim "Chạy trốn thanh xuân" từng gây chú ý khi xuất hiện tại một vụ kiện với tư cách là nạn nhân. Trước vụ việc chồng của Lưu Đê Ly lên tiếng.

Sáng 21/3, tại TAND tỉnh Thanh Hóa diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Lê Giang (34 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Phiên tòa diễn ra công khai này gây chú ý bởi diễn viên Lưu Đê Ly (28 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuất hiện với tư cách là người bị hại.

Ngay sau đó, một fanpage đã post đơn kiện của công ty xe kiện Lư Đê Ly và một số cư dân mạng chưa hiểu rõ tình hình đã cho rằng nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" lừa đảo.

Diễn viên Lưu Đê Ly và bạn trai tại phiên tòa

Trước vụ việc này, bạn trai của Lưu Đê Ly lên tiếng chia sẻ: "Đáng lẽ là mọi chuyện qua rồi, nhưng nhiều anh em bạn bè nhắn hỏi thăm quá nên mình viết status này xin đính chính như sau:

Thứ nhất, việc có người chụp ảnh lại đơn kiện mà công ty cho Ly thuê xe up lên mạng nên nhiều người ghét Ly lấy post lại và nói Ly lừa đảo là hoàn toàn vô lý, thực chất nó chỉ là một phần của vụ án. Việc tố tụng phải giải quyết từng bước và trong câu chuyện này chúng tôi là nạn nhân của vụ lừa đảo.

Có là nạn nhân hay không thì xem ảnh toàn cảnh phiên toà xét xử chúng tôi ngồi ở vị trí là bên bị hại - thì đó cũng là câu trả lời quá rõ ràng cho các bạn rồi.

Thứ 2, chiếc xe oto trong vụ án đã được trả về cho công ty thuê xe từ tháng 12/2018.

Thứ ba, thủ phạm đã bị toà tuyên án đi tù với mức phạt 12 năm. Nên tôi mong các bạn đừng cố gắng thay đổi sự thật, cố tình không hiểu chuyện thêm nữa.

Chúng tôi là người bị lừa và thiệt hại một số tiền không hề nhỏ. Kẻ lừa đảo đã đi tù và chúng tôi đành chấp nhận mất trắng số tiền kia. Đây cũng là vận hạn và chuyện không vui vẻ gì, mong các bạn đừng xoáy thêm vào mất mát này và đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Qua đây chúng tôi cũng chân thành cảm ơn những anh em bạn bè cùng những người theo dõi đã ủng hộ, hỏi thăm và động viên giúp suốt mấy ngày qua. Giờ thì cố gắng cày cuốc lại từ đầu thôi".

Bạn trai lên tiếng bảo vệ Lưu Đê Ly

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới