SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Miko Lan Trinh bị soi mặc đi mặc lại một chiếc quần dù từng tiết lộ gia thế giàu có

Thứ hai, 03/07/2023 20:41

Những hình ảnh của bạn trai Miko Lan Trinh bị cư dân mạng đào lại đang thu hút nhiều sự chú ý.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, bạn trai Miko Lan Trinh đã bị dân tình soi ra chi tiết diện đi diện lại một chiếc quần. Theo đó, chiếc quần này được Kenji mặc khi tham gia sự kiện, khi ở nhà và nấu ăn cũng coi đây là sự lựa chọn ưu tiên. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc và tò mò. Bởi trước đó, Kenji từng hé lộ về gia thế khủng của mình.

Bạn trai Miko Lan Trinh bị dân mạng khui loạt ảnh diện đi diên lại một chiếc quần

Cụ thể, khi xuất hiện trong một talkshow, Kenji từng tự đánh giá mức độ giàu có của gia đình mình là 4/5. Anh cho biết khi còn nhỏ, anh được gia đình bảo vệ cẩn thận đến mức không nhận ra gia đình mình giàu hay nghèo. Không chỉ vậy, Kenji cũng chia sẻ rằng đã học trong lớp Pháp - Việt từ khi còn nhỏ và được định hướng anh đi du học ở Pháp. Ngoài ra, Kenji cũng tiết lộ rằng bố là một người có chức vụ và quyền lực...

Trước đó, Kenji từng tiết lộ rằng mình có gia thế khủng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới