SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng giữa nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Thứ tư, 05/07/2023 20:04

Miko Lan Trinh và bạn trai bị nghi rạn nứt nhưng giờ đây đã lên tiếng làm rõ.

Vừa qua, Miko Lan Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Theo đó, cô nàng đã đi dự sự kiện một mình và không có sự đồng hành của Kenji - bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ bên cạnh. Điều này khiến khán giả cho rằng cả 2 đã đường ai nấy đi sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó. Trong những sự kiện trước đây, Miko Lan Trinh và Kenji luôn kè kè nhau như hình với bóng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, bạn trai của Miko Lan Trinh đã có những chia sẻ về việc này. Theo đó, anh đã lên tiếng giải thích lý do vắng mặt của mình và ngầm phủ nhận thông tin rạn nứt. Cụ thể, Kenji viết rõ: "Ngày 4 tháng 7 vừa qua mình đi thi nên em tham dự sự kiện một mình. Câu chuyện chỉ có vậy thôi ạ. Dẫu sao chúng em vẫn rất cảm ơn các quý báo, các khán giả đã dành lời khen và công nhận những nỗ lực của em Miko sau thời gian vừa qua".

Bạn trai Miko Lan Trinh lên tiếng trước thông tin rạn nứt

Vào thời điểm tháng 8/2020, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hiện tại, cả 2 vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Nhan sắc Miko Lan Trinh ngày càng thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới