SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Miko Lan Trinh chốt cách giải quyết khi dính 'phốt' căng với Wowy, nữ MC cũng có động thái ủng hộ người yêu

Thứ hai, 28/02/2022 08:19

Miko Lan Trinh và người yêu đồng loạt có động thái khi Kenji dính phốt với Wowy.

Tối qua (27/2), mạng xã hội rộ lên thông tin bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - Kenji tự nhận là giám đốc nghệ thuật trong MV của Wowy. Bảng CV của Kenji được lan truyền có ghi "kinh nghiệm làm việc" với vai trò Fashion Art Director (Giám đốc nghệ thuật) trong MV Tiền của HLV Rap Việt. Nhiều cư dân mạng đã vào thẳng trang cá nhân của Wowy để tìm câu trả lời. Nam rapper đã phủ nhận thông tin này và cho biết Fashion Art Director của MV là Pier Laurent. Lập tức, nhiều netizen chỉ trích bạn trai Miko Lan Trinh "nhận vơ chất xám" và chỉ trích anh thậm tệ.

Bạn trai của Miko Lan Trinh bị tố nhận vơ chất xám khi CV ghi là Fashion art director của MV Wowy.

Ngay tối cùng ngày, Kenji đã viết tâm thư dài để giải thích mọi chuyện. Bạn trai của Miko Lan Trinh phủ nhận thông tin tự nhận mình làm Art Director cho MV Tiền của Wowy. Anh cho biết bản thân chưa từng cũng như không bao giờ tuyên bố điều này: "Khi đó chúng tôi cùng hợp tác dưới tên Co-Ke Stylist, tuy nhiên do định hướng phát triển khác nhau và một số lý do cá nhân, về sau chúng tôi ngừng cộng tác và mỗi người tiếp tục theo đuổi con đường riêng của mình. Vì lý do trên và sự tôn trọng dành cho chị H., tôi không hề sử dụng lại portfolio chung để gửi cho khách hàng, tính từ thời điểm kết thúc hợp tác".

Ngoài ra, Kenji còn bức xúc vì cho rằng những thông tin trên được một nhóm anti-fan cố tình tạo ra để làm mất uy tín của anh: "Kể từ tháng 8/2021 hành vi "bóc phốt" của cô L. - cô gái tự nhận là người yêu của tôi và nhóm người trong group anti-fan vẫn không hề dừng lại. Họ liên lạc với những người quen của tôi, cung cấp rất nhiều hình ảnh, tin nhắn tự tạo để áp đảo tinh thần và đánh lừa các nạn nhân này, để lấy thêm thông tin và tiếp tục xây dựng câu chuyện mới nhằm gây rối và tạo content cho các page anti-fan họ lập ra, thu hút độc giả, câu views. Tất cả mọi thông tin liên quan các vụ việc, chúng tôi đã và đang lập vi bằng, tiếp tục bổ sung vào hồ sơ đã nộp cho đơn vị Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra".

Bạn trai Miko Lan Trinh lên tiếng đính chính và chốt cách giải quyết vấn đề

Để ủng hộ bạn trai, Miko Lan Trinh đã chia sẻ bài viết của anh về facebook của mình. Cô khẳng định bạn trai bị oan và cô bất ngờ vì độ bịa đặt của tin đồn ngày càng cao và thâm: "Mình chưa bao giờ nghe anh nhắc đến MV này. Nên đọc đến mình rất bất ngờ. Lần nào nổ ra phốt mình cũng bất ngờ. Vì độ bịa đặt không tưởng của nó. Từ không mà nói thành có.Rồi lại bất ngờ hơn với những "quan toà" và cả những đòn hại người núp bóng sự "trừng phạt". Rất kinh khủng, phim Hellbound thế nào thì chúng mình cảm giác rõ ràng đang bị làm nạn nhân oan uổng như vậy.

Rồi thì... than vãn cũng chẳng hãm được kẻ ác, nên chủ yếu cả 2 vẫn chọn im lặng. Bị phá hằng ngày nhưng cũng không than van. Những ngày tháng qua chúng mình cố gắng sống tích cực nhất có thể, rèn luyện bản thân, phấn đấu để giỏi hơn nữa, không phụ lòng người thương mình, và cả người ghét mình. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tụi mình biết vẫn còn chưa trả đủ “nợ” và họ sẽ không buông tha chúng mình. Có lẽ họ muốn nhìn thấy chúng mình tan rã, chấm dứt sự nghiệp hoặc thậm chí chấm dứt cuộc sống, tiếp tục làm trò cười thoả mãn đỉnh cao cái ác của họ.

Nhưng mình chỉ muốn nói là người trong cuộc. Chuyện này mình chỉ lo anh buồn. Còn về tình cảm và niềm tin mình dành cho anh, chỉ có nhiều hơn mà thôi. Em yêu anh Hoàng Kim Uyên à, em yêu cả tên thật và tên Kenji của anh. Mình nguyện cầu Chúa cho chúng mình đủ mạnh mẽ, vượt qua và tiếp tục sống hạnh phúc".

Miko Lan Trinh có động thái ủng hộ bạn trai

Dưới phần bình luận Kenji đáp lại người yêu rằng: "Cảm ơn em… Anh cũng hồi hộp xem tụi mình mạnh mẽ được đến chừng nào hihi trưởng anti fan ơi". Nữ ca sĩ cũng tiếp lời: "E cũng "hồi hợp" sợ vừa nói mạnh mẽ xong đã phát hoả, hoặc oe oé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới