SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai mới của Trương Bá Chi chính thức lộ diện, ngoại hình không thua kém chồng cũ, Tạ Đình Phong gửi lời chúc phúc?

Chủ nhật, 17/07/2022 20:10

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn luôn là đề tài bàn luận của công chúng, ngay cả khi họ đã chia tay.

Hiện tại Tạ Đình Phong và Vương Phi đang yêu nhau nhưng Trương Bá Chi vẫn lẻ bóng một mình. Nhiều cư dân mạng mong rằng ngôi sao họ Trương có thể tìm được hạnh phúc trong thời gian sớm nhất. Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ở bên nhau, mọi người đều ghen tị và thích họ, thậm chí cho rằng đây là một cặp trời sinh.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi còn ở bên nhau.

Sau khi chung sống, họ cũng có với nhau hai cậu con trai, rất hạnh phúc. Nhưng không ngờ rằng scandal của Trương Bá Chi khi lộ ảnh tình cảm với Trần Quán Hy lại bị phanh phui, Tạ Đình Phong lại chọn cách chia tay và quay lại với đàn chị Vương Phi. Trương Bá Chi ở vậy nuôi con một mình.

Thời điểm Tạ Đình Phong chọn ở bên Vương Phi, nhiều người rất tò mò tại sao nam tài tử họ Tạ lại chọn ở bên "Thiên hậu" dù cô hơn tuổi, đã qua 2 đời chồng và sinh 2 con. Trong khi đó, Trương Bá Chi trẻ đẹp, lại từng sinh cho Tạ Đình Phong hai con trai mà anh lại không tha thứ và tái hợp. Sau tất cả những ồn ào chỉ trích của dư luận, hiện Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi đều có cuộc sống riêng hạnh phúc.

Khi tham gia một chương trình, Trương Bá Chi và một chàng trai lạ xuất hiện cùng nhau. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và nghi đây là bạn trai mới của cô.

Nhiều cư dân mạng nhật xét, bạn trai tin đồn của Trương Bá Chi sở hữu ngoại hình đẹp trai không hề kém Tạ Đình Phong. Thậm chí, một số còn blogger tung tin đồn Tạ Đình Phong hiện đang hạnh phúc với Vương Phi nên anh cũng hy vọng Trương Bá Chi sớm tìm được người đàn ông mới. Và anh đã gửi lời chúc phúc cho vợ cũ khi biết cô tìm được tình yêu mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới