SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai mới hôn Linh Nga say đắm nơi công cộng là ai?

Thứ tư, 16/12/2015 17:49

'Chim công' Linh Nga vừa bị bắt gặp hôn một người đàn ông ở nơi công cộng. Ngay sau đó, thông tin về bạn trai của Linh Nga đã được công chúng truy tìm.

'Chim công làng múa' Linh Nga đã kết hôn vào cuối năm 2010. Đám cưới được tổ chức vô cùng bí mật và hạn chế khách mời. Ngỡ rằng, cuộc sống của Linh Nga luôn là một bức tranh đẹp với bến đỗ hạnh phúc cùng chồng giàu và con xinh. Nhưng cuộc đời không như mơ khi Linh Nga quyết định ly hôn chồng. Sau khi ly hôn, Linh Nga đã làm mẹ đơn thân và sống cùng với cô con gái ở TP Hồ Chí Minh.

Linh Nga và con gái

Mới đây, 'chim công' làng múa Linh Nga bị bắt gặp đi cùng người đàn ông lạ đến một nhà hàng ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh để dùng bữa tối. Mặc dù xuất hiện ở chốn đông người nhưng Linh Nga và người đàn ông lạ mặt đó rất thân thiết và có những cử chỉ thân mật. Thậm chí, cả hai còn hôn nhau mà không quan tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh. Nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông đó chính là "tình mới" của Linh Nga. Ngay lập tức thông tin và hình ảnh về bạn trai của Linh Nga được mọi người truy tìm.

Linh Nga hôn bạn trai ở chốn đông người

Không ít người nhận ra bạn trai Linh Nga trong clip quay được chính là Tuấn Moon. Anh là một người đàn ông bảnh bao, thành đạt và có quan hệ rộng với nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Hình ảnh bạn trai của Linh Nga (người đàn ông đeo kính, mặc áo trắng)

Tuấn Moon một doanh nhân có chuỗi cửa hàng các món ăn châu Á. Anh đã từng có vợ và con. Vợ cũ của Tuấn Moon chính là MC nổi tiếng Thu Hằng. Cô là gương mặt quen thuộc trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai có mối tình rất nhiều năm, từ khi học cấp 3. Sau đó cặp đôi cùng đi du học, kết hôn và có 2 con, một bé gái 6 tuổi và 1 bé trai 1 tuổi. Tuấn Moon đang sinh sống ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh Tuấn Moon phía sau Linh Nga khi "tháp tùng" người đẹp đi xem The Remix

Bạn trai của Linh Nga là cậu ruột của Á hậu Dương Tú Anh.

Thời gian trước, Linh Nga bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình hạnh phúc của Tuấn Moon khi vợ của anh đang mang thai. Tuy nhiên, vợ Tuấn Moon không hề lên tiếng chỉ trích hay mỉa mai Linh Nga. Có vẻ như, cặp vợ chồng này đã chia tay trong êm đẹp.

Tuấn Moon và vợ cũ - MC Thu Hằng

MC Thu Hằng thân thiết bên Thanh Vân Hugo.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới