SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai nhấn mạnh 'độc thân', Hoa hậu H'Hen Niê cũng có động thái khiến nghi án trục trặc càng rõ ràng

Thứ ba, 16/06/2020 16:41

Chưa chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt, nhưng đến hiện tại Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai đạo diễn đã là 'người dưng' trên mạng xã hội.

Không công khai cận mặt bạn trai nhưng Hoa hậu H'Hen Niê được người hâm mộ cho rằng đã là "hoa có chủ". Từ lâu, nàng Hậu đã vướng tin đồn hẹn hò với đạo diễn Tuấn Khôi. Khi cả hai thường đăng ảnh có nhiều điểm trùng hợp. Thậm chí, bạn trai tin đồn còn được cho là đã về nhà Hoa hậu H'Hen Niê ra mắt.

Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai vướng nghi án đã chia tay.

Tưởng rằng chuyện tình cảm của cặp đôi đang tiến triển tốt đẹp thì gần đây rộ tin đồn H'Hen Niê và Tuấn Khôi đã chia tay. Bắt nguồn từ việc bạn trai đạo diễn bỗng xóa hết ảnh chung với H'Hen Niê trên Facebook, nhấn mạnh đang "độc thân".

Bạn trai đạo diễn nhấn mạnh đang "độc thân" và ẩn hết hình ảnh chụp chung với cô gái được cho là nàng Hậu trước đó.

Đứng trước tin đồn này, H'Hen Niê vẫn rất bình thản. Nàng Hậu chăm cập nhật những hoạt động công việc và cuộc sống cá nhân. Nhưng khi soi trang cá nhân, một số dân mạng nhận ra H'Hen Niê và bạn trai tin đồn đã unfollow (huỷ theo dõi) trên mạng xã hội. Điều này càng khiến dân tình "bán tín bán nghi" rằng nàng Hậu và bạn trai đang gặp trục trặc tình cảm. Còn thực hư ra sao, có lẽ phải chờ chính người trong cuộc lên tiếng.

Cả hai đã là "người dưng" với nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc với bạn trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới