SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt vì tội đồng lõa tự tử

Thứ năm, 07/04/2016 16:04

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị cáo buộc hành hung, đe dọa, đồng lõa tự tử. Lệnh bắt Rahul Raj Singh đã được cảnh sát Mumbai - Ấn Độ đưa ra.

Được biết quyết định trên của cảnh sát Mumbai - Ấn Độ đưa ra sau khi lấy lời khai từ người thân, bạn bè của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee. Hiện anh này đang ở bệnh viện sau cơn đau ngực ngày 3/4 và sẽ bị bắt ngay khi xuất viện. Bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt với nhiều tội danh: đồng lõa tự tử, hành hung và đe dọa người khác.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị buộc tội đồng lõa tự tử

Dù không tiết lộ chi tiết quá trình điều tra, nhưng cảnh sát nghi ngờ chính việc Rahul Raj Singh có quan hệ với một người phụ nữ khác khiến bạn gái Pratyusha bị trầm cảm. Cảnh sát cũng kiểm tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên để xác nhận việc cô có gặp khủng hoảng tiền bạc hay tranh chấp tài sản với bạn trai hay không.

Cha mẹ Pratyusha Banerjee khẳng định Rahul đã tìm cách kiểm soát toàn bộ cuộc sống con gái mình, sử dụng bạo lực và thường xuyên đánh đập cô. Gần đây, Pratyusha phát hiện Rahul có một con trai 9 tuổi từ mối quan hệ trước đó. Bạn bè của nữ diễn viên cũng tố việc cô bị bạn trai bạo hành, tát ngay giữa chốn đông người. Thêm vào đó, Rahul còn là kẻ lăng nhăng, lừa tình và tiền của nhiều cô gái khác.

Bố mẹ Pratyusha trong đám tang đẫm nước mắt của con gái

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4. Có thông tin cho biết, cô bị trầm cảm sau khi phát hiện chàng bạn trai Rahul ngoại tình với người phụ nữ khác. Ngoài ra, có nguồn tin chia sẻ rằng, nữ diễn viên gặp khó khăn tài chính. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè Pratyusha đều quả quyết Rahul cùng cô bạn gái cũ Saloni đã khiến Pratyusha khổ sở, khiến cô phải tự tử.

Đã có hơn 10 người khẳng định họ sẵn sàng đứng ra làm chứng nếu cảnh sát yêu cầu. Đồng nghiệp của Pratyusha còn tổ chức họp báo với mong muốn tìm lại công bằng cho nữ diễn viên xấu số.

>> Cha mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tiết lộ về những ngày cuối cùng của con gái

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới