SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' - Rahul Raj Singh khai gì khi bị cảnh sát bắt giữ?

Thứ bảy, 02/04/2016 22:22

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' - Rahul Raj Singh phủ nhận việc đánh nữ diễn viên và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Rahul Raj Singh được biết đến là bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vừa mới tự tử - Pratyusha Banerjee. Tờ IndiaToday đưa tin, cảnh sát Mumbai đã bắt giam Rahul Raj Singh vào sáng 2/4 để thẩm vấn. Tại đây, Rahul phủ nhận việc đánh nhau với bạn gái và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Anh cũng nói thêm rằng, không biết nguyên nhân sâu xa của việc tự tử.

Hình ảnh bạn trai Pratyusha - Rahul Raj Singh bị cảnh sát bắt

Trước đó, gia đình, bạn bè của Pratyusha cho hay, cặp đôi có xảy ra cãi vã và Rahul đã tát bạn gái tại siêu thị khiến cô vô cùng suy sụp, khụy ngã xuống sàn. Vài giờ sau, Pratyusha được tìm thấy trong tình trạng treo cổ. Bố mẹ của Pratyusha cũng cho rằng Rahul chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của con gái mình.

Một nguồn tin còn cho biết, Pratyusha buồn bã khi bị Rahul lừa dối đính hôn với người con gái khác. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra thảm kịch về cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee.

Khi bị bắt giữ, Rahul phủ nhận việc đánh bạn gái và nói rằng mối quan hệ vẫn tốt đẹp

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới