SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' từng kết hôn và bị cáo buộc hủy lá thư tuyệt mệnh

Thứ sáu, 08/04/2016 14:02

Bạn của Rahul Raj Singh nói rằng bạn trai của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã kết hôn. Cảnh sát cũng cho rằng có thể Rahul đã hủy lá thư tuyệt mệnh của bạn gái.

Cuộc điều tra về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' - Pratyusha Banerjee ngày càng có nhiều tình tiết mới. Luật sư đầu tiên của anh này là Neeraj Gupta đã quyết định rút khỏi vụ việc. Luật sư mới của Rahul là Ashok Saraogi đứng ra thay thế vị trí này. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh của Rahul khi anh này bị buộc tội khiến cô tự tử và từng hành hung bạn gái.

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị truy tố tội hành hung

Ngoài ra, công tố viên còn cho rằng người đầu tiên phát hiện thấy Pratyusha treo cổ là Rahul. Và có thể anh này đã hủy đi lá thư tuyệt mệnh của cô. Đồng thời, khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cũng phát hiện ra những vết thương cũ trên người của Pratyusha và họ nghi ngờ là do Rahul thực hiện. Đồng thời, cảnh sát cũng đã nói với thẩm phán rằng bạn gái cũ của Rahul là Saloni Sharma cũng thường đến nhà Pratyusha và tấn công cô.

Vụ việc chưa có phán xét chính thức, tuy nhiên, mọi bằng chứng mà cảnh sát có đều đang chống lại bạn trai của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'.

Ngoài ra, một người bạn của Rahul là Asif Ali đã cung cấp thêm bằng chứng mới. Asif Ali cho biết Rahul đã từng kết hôn trước khi đến với Pratyusha Banerjee. Asif Ali là bạn thân 10 năm của Rahul nói: "Tôi đã tham dự lễ cưới của Rahul và vợ của anh ấy ở Ranchi. Nhưng sau đó, anh ta đã ly dị vợ". Trong khi đó, cha của Rahul nói rằng con ông chưa bao giờ kết hôn.

Ảnh cưới của Rahul Raj Singh với một cô gái khác

Một tình tiết khác được em họ của Pratyusha Banerjee tiết lộ cũng gây bất ngờ. Em họ tên là Surbhi Chatterjee đã nói: "Pratyusha và Rahul đã kết hôn hai tháng trước khi nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử tại một ngôi chùa".

Hình ảnh lúc yêu nhau của Pratyusha và Rahul

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt vì tội đồng lõa tự tử click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới