SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh cùng xuất hiện với chồng cũ của cô, diện mạo Quang Huy gây chú ý vì quá gầy

Thứ năm, 09/03/2023 15:57

Chồng cũ và tình mới của Phạm Quỳnh Anh cùng hội ngộ trong tiệc sinh nhật của bé Tuệ An.

Cách đây ít giờ, một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật 6 tuổi của con gái thứ hai Phạm Quỳnh Anh là bé Tuệ An gây chú ý. Trong ngày đặc biệt này, đạo diễn Quang Huy cũng xuất hiện về các thành viên trong gia đình vợ cũ. Điều đáng nói hơn cả, bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ cũng góp mặt.

Như mọi khi, Phạm Quỳnh Anh đã dùng icon để che mặt nửa kia của mình. Qua vóc dáng và cách ăn mặc cho thấy bố của bé Zoey còn khá trẻ và rất phong độ. Không chỉ thế, anh còn khá thân thiết với các con riêng của bạn gái. Việc bạn trai và chồng cũ Phạm Quỳnh Anh tiếp tục xuất hiện trong một khung hình cho thấy cách cư xử văn minh.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh là Quang Huy xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái với diện mạo hơi tiều tụy hốc hác.

Tình mới và chồng cũ Phạm Quỳnh Anh hội ngộ. Bạn trai nữ ca sĩ trông khá phong độ và thân thiết với các thành viên trong gia đình cô.

Trước đó Quang Huy và bạn trai Phạm Quỳnh Anh cũng gặp nhau trong tiệc sinh nhật của con gái đầu lòng Tuệ Lâm của nữ ca sĩ.

Một điều khiến dân tình phải quan tâm là diện mạo hiện tại của Quang Huy. Sau khi giảm 40 kg, nam đạo diễn đình đám hiện tại trông rắn rỏi hơn. Tuy nhiên, khuôn mặt của anh lại hơi hốc hác và có phần già hơn trước khá nhiều. Có lẽ việc giảm cân quá nhiều cũng khiến diện mạo của anh thay đổi ít nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)