SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện trên sóng truyền hình nhưng rơi vào tình cảnh éo le

Chủ nhật, 24/03/2024 14:19

Phạm Quỳnh Anh đã cho bạn trai lên sóng truyền hình khiến ai nấy bất ngờ.

Trong tập 2 của Mẹ siêu nhân, các nữ nghệ sĩ phải vượt qua Thử thách 48 giờ một mình cùng các con mà không ai hỗ trợ. Phạm Quỳnh Anh lại không quá lo lắng hay áp lực vì cô cũng thường xuyên tự xoay sở với 3 cô con gái cưng. Theo quy định bắt buộc, các thành viên khác sẽ phải rời khỏi nhà, trong đó có bạn trai của nữ ca sĩ. Trong lúc đang ngon giấc thì bạn trai Phạm Quỳnh Anh nhận được yêu cầu rời khỏi nhà mà chưa hiểu chuyện gì diễn ra.

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh lúng túng vì không biết phải "tẩu thoát" đi đâu. Anh cuống cuồng tìm sự giúp các thành viên trong gia đình thu gom đồ đạc cần thiết, mang vali rời khỏi căn nhà trong sự gấp rút. Đây cũng là lần đầu nửa kia của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn được giấu kín dung mạo.

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện trên sóng truyền hình nhưng rơi vào tình cảnh éo le.

Phạm Quỳnh Anh thường giấu mặt bạn trai.

Trong tâm thế sẵn sàng nhưng Phạm Quỳnh Anh đã gặp đôi chút trở ngại khi con gái út Zoey đang ốm nhẹ và quấy khóc. May mắn là có hai nữ trợ thủ nhí là con gái Tuệ An (6 tuổi) và Tuệ Lâm (12 tuổi) góp một phần nhỏ như việc phụ trông em, rửa chén, dọn bàn ăn...

Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống viên mãn với bạn trai cùng 3 nhóc tỳ. Cô từng tiết lộ: "Anh nói đã có tận 3 đứa con rồi cho nên không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của tôi là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này tôi cực kỳ xúc động. Để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới