SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai phủ nhận việc uy hiếp, tiết lộ Goo Hara là người quay clip nhạy nóng

Thứ sáu, 05/10/2018 08:49

Phía bạn trai cũ của nữ ca sĩ Goo Hara phủ nhận cáo buộc đe dọa tung clip "giường chiếu" sau vụ xô xát với cô hồi tháng 9 vừa qua.

Làng giải trí Hàn không khỏi rúng động trước tin tức Goo Hara bị bạn trai cũ Choi tố hành hung sau khi anh này đòi chia tay. Choi có công khai hình ảnh gương mặt bị Hara cào cấu và khẳng định đây là vụ xô xát từ 1 phía. Trong khi đó "Búp bê xứ Hàn" lại tung loạt hình cho thấy toàn thân bị bầm tím đồng thời có giấy chứng nhận của bác sĩ kết luận cô bị chảy máu âm đạo và tử cung do hành hung.

Dispatch tung bằng chứng cho thấy Goo Hara bị bạn trai cũ dọa tung clip nóng sau vụ xô xát hồi tháng 9.

Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra sau khi tiến hành thẩm vấn Goo Hara và bạn trai cũ. Vừa qua, tờ Dispatch bất ngờ đăng tải bằng chứng tiết lộ Hara bị Choi đe dọa tung clip nóng giữa 2 người lên mạng. Goo Hara thậm chí đã phải quỳ gối cầu xin người tình cũ trước lời đe dọa trên.

Phản ứng lại cáo buộc đe dọa tống tiền Goo Hara bằng clip bóng, luật sư của Choi lên tiếng phủ nhận. Đại diện luật pháp của Choi cho biết: "Choi không có bất cứ ý định nào trong việc đe dọa Goo Hara bằng những video riêng tư".

Phía bạn trai cũ của nữ ca sĩ Goo Hara phủ nhận cáo buộc đe dọa tung clip "giường chiếu" sau vụ xô xát với cô hồi tháng 9 vừa qua.​

Luật sư này còn nhấn mạnh Goo Hara mới là người gợi ý chuyện quay clip giường chiếu: "Hara là người chủ động gợi ý quay phim nóng. Choi đã bối rối và hỏi tại sao nhưng anh ấy đồng ý quay phim vì Hara muốn như vậy. Điện thoại của Choi ở gần nên anh ấy tiến hành quay nhưng Hara chính là người chủ động yêu cầu".

Khi được hỏi tại sao Choi lại gửi clip nóng cho Hara sau khi xảy ra xô xát, luật sư của Choi lý giải: "Anh ấy đơn giản chỉ muốn ôn lại kỷ niệm cũ với cô ấy. Anh ấy không hề có ý định đe dọa Goo Hara. Mọi người nghĩ Hara là người duy nhất bị hại khi video bị rò rì nhưng Choi cũng chẳng có lợi gì. Tại sao anh ấy lại phải tiết lộ clip này?

Lý do tại sao Choi không nhắc đến các clip nóng vì cân nhắc tới bạn gái cũ Goo Hara. Họ đã đi quá xa và không thể trở lại được nhưng anh ấy vẫn muốn đi tới một thỏa thuận với Hara. Cô ấy cần làm rõ những gì mình phát ngôn trước đây".

Cảnh sát cho biết họ chính thức lục soát nhà cửa, xe ô tô và salon tóc nơi Choi từng làm việc để phân tích điện thoại di động, ổ USB và các thiết bị lưu trữ khác. Hiện tại Choi đã bị salon tóc cho thôi việc.

Bạn trai cũ của Goo Hara bị salon tóc sa thải vì nhiều ngày không tới làm việc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)