SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai sao 'Chiếc lá cuốn bay' khiến nhiều người xót xa khi làm điều này trong tang lễ người yêu

Thứ bảy, 12/03/2022 15:36

Dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng tang lễ ngôi sao "Chiếc lá cuốn bay" vẫn có nhiều người tới chia buồn.

Kể từ khi nữ diễn viên Tangmo Pattharathida thiệt mạng trên sông Chao Phraya, Bird - bạn trai cô vẫn luôn giữ im lặng không nói một lời. Thay vì đó, anh nén giữ nỗi đau mà âm thầm chạy đôn chạy đáo làm mọi việc vì người yêu. Theo truyền thông, bạn trai Tangmo là người luôn có mặt lo toan mọi thứ trong tang lễ của nữ diễn viên. Anh kê từng chiếc ghế, lau mỗi một bức ảnh của bạn gái và cố gắng xử lý các công việc để buổi lễ cho người yêu được hoàn tất.

Trong ngày tang lễ của sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida, khi nhìn hình ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ và Bird đã không cầm được nước mắt. Vì quá xúc động, anh thậm chí còn phải đứng dậy rời khỏi khu vực làm lễ. Sau đó anh quay trở lại chỗ ngồi và mang theo một chiếc hộp bên trong đựng hoa và một chiếc nhẫn. Anh ngồi nhìn chiếc nhẫn rồi khóc trước khi mang nó đặt ở trước vòm bong bóng do chính tay anh làm cho bạn gái.

Khoảnh khắc Bird không cầm được nước mắt trong ngày tang lễ của người yêu.

Phóng viên đã chụp được khoảnh khắc bạn trai Tangmo cầm trong tay chiếc nhẫn ngồi thẫn thờ trong tang lễ của người yêu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Một người bạn thân tiết lộ, bạn trai Tangmo dự định sẽ đeo vào ngón tay nữ diễn viên như một lời ước định vào đúng ngày 14/3 tới đây, trước khi thi thể cô được đem đi hỏa táng.

Theo nguồn tin thân cận, bạn trai Tangmo cũng sụt cân kể từ khi biết tin nữ diễn viên gặp nạn qua đời. Mẹ của Tangmo tiết lộ, sau khi nữ diễn viên ra đi, Bird đã liên hệ với bà để hỏi xin lại chiếc gối ngủ, đệm, bức tranh, ván trượt, búp bê. Đây đều là những vật kỷ niệm của cặp đôi khi họ còn bên nhau.

Bird và Tangmo đã ở bên nhau hơn 2 năm. Trước khi trở thành tình nhân, Bird là một fan của Tangmo. Anh không hoạt động trong làng giải trí mà chỉ là một người kinh doanh tự do. Bird từng mất 7 năm theo đuổi Tangmo Nida trước khi được cô nhận lời yêu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới