SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Thiều Bảo Trâm gây sốt với visual nét căng, nhan sắc chuẩn cực phẩm

Thứ ba, 28/05/2024 14:33

Loạt khoảnh khắc điển trai của bạn trai Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng gây sốt.

Gần đây, thông tin Thiều Bảo Trâm hẹn hò với một chàng trai sinh năm 2004 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cả hai xuất hiện bên đối phương. Không chỉ vậy, thời gian qua, nữ ca sĩ còn chủ động sang Pháp để thăm anh và đồng thời có những chia sẻ cho thấy cô đang rất hạnh phúc bên nửa kia. Sau khi về nước, nữ ca sĩ cũng chăm đăng tải các hoạt động trong cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Vừa qua, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi hẹn hò với nhau rất thoải mái.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip về bạn trai của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, khi tham gia một buổi cắt tóc, anh đã gây sốt với visual vô cùng điển trai dù chỉ quay ở điều kiện camera thường và chưa có nhiều sự chỉn chu về mặt ngoại hình. Đáng chú ý, ở góc nghiêng, bạn trai Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình phải trầm trồ bởi chiếc mũi cao, nụ cười tỏa nắng cực đốn tim.

Được biết, bạn trai của Thiều Bảo Trâm có tên thật là Matthis Metharam. Anh chàng sinh năm 2004, hiện đang học tại Pháp. Matthis Metharam sở hữu ngoại hình sáng, dáng người cao ráo 1,87m và gương mặt nam tính.

Gương mặt cực điển trai của bạn trai Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người trầm trồ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới