SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai thứ 10 của Taylor Swift có phải người 'chốt sổ'? - Nhà gái đăng ảnh ẩn ý, nhà trai úp mở sau khi rộ tin kết hôn

Thứ sáu, 11/12/2020 09:16

Sau khi bức ảnh Taylor Swift mặc bộ đầm giống váy cưới được đăng lên, nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải ẩn ý cho một đám cưới trong tương lai.

Taylor Swift nổi tiếng với danh hiệu "Công chúa nhạc đồng quê" trong quá khứ và "Nữ hoàng nhạc pop" của hiện tại, nhưng nổi bật không kém chính là những câu chuyện tình dài hơn tiểu thuyết của cô. Danh sách bạn trai của Taylor Swift chính là bộ sưu tập những anh chàng nổi tiếng, điển trai và giàu có. Cô cũng đã viết rất nhiều bài hát cho cả tình cũ lẫn tình mới, nhưng phải đến Joe Alwyn, người ta mới thấy khả năng về một đám cưới cổ tích cho Taylor Swift.

Mới đây, cô đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng hình ảnh "nhá hàng" cho album mới, trong đó Taylor mặc bộ đầm tựa như một chiếc váy cưới tinh khôi.

Bức ảnh Taylor Swift trong bộ đồ giống váy cưới đã dấy lên nghi vấn ngầm kết hôn với Joe Alwyn

Taylor Swift vốn nổi tiếng với việc đưa những câu chuyện về tình cảm của mình vào trong các bài hát, bởi vậy lần này người hâm mộ cũng đoán già đoán non liệu đây có phải ẩn ý cho việc cô kết hôn với Joe Alwyn hay không.

Người hâm mộ xôn xao về bức ảnh Taylor Swift đăng

Đáp lại những câu hỏi từ truyền thông, gia đình của Joe cũng không trả lời rõ ràng mà chỉ đưa ra một câu "nước đôi". "Tôi xin lỗi, tôi sẽ không nói gì về việc này đâu" - một thành viên trong gia đình Joe cười và trả lời phóng viên.

Đây không phải lần đầu Taylor Swift làm dấy lên nghi vấn về việc kết hôn. Trước đó, khi thu âm lại ca khúc "Love Story" đình đám một thời, Taylor Swift đã thay đổi đoạn lời "baby just say yes" (tình yêu ơi hãy đồng ý đi) thành "baby just said yes" (cô ấy đã đồng ý rồi) như một cách để ám chỉ tình trạng hôn nhân của mình.

Sau nhiều mối quan hệ đổ vỡ, Taylor Swift đã hẹn hò với Joe Alwyn từ năm 2017. Kể từ khi bắt đầu mối tình lãng mạn với nam diễn viên người Anh, cặp đôi này đã chuyển đến sinh sống ở Bắc London. Năm ngoái, giọng ca Lover từng chia sẻ với đám đông người hâm mộ tại Wembley rằng nơi đây đang trở thành ngôi nhà thứ hai của cô.

Để đảm bảo tính riêng tư một cách cao nhất, Taylor Swift đã hẹn hò bằng cách hoá trang thành một người khác và ăn tối tại một cửa hàng pizza bình dân ở Hampstead. Sau đó, cô đến quán bar Spaniards Inn trong cùng khu phố để tận hưởng buổi tối lãng mạn cùng bạn trai.

Thậm chí, nữ ca sĩ đã tận dụng những mối quan hệ thân thiết để mượn những căn biệt thự tại một số địa điểm khắp thế giới cho việc hẹn hò riêng tư.

Cặp đôi cùng nhau trải qua dịp Giáng sinh 2018 tại lâu đài Glin ở Limerick, Ireland, thuộc sở hữu của nam diễn viên Dominic West. Ngoài ra, người mẫu Cara Delevingne cũng cho bạn thân mượn ngôi nhà của cô ở Chiswick.

Trong quá khứ, Taylor Swift từng tổ chức những buổi tiệc bikini vô cùng hoành tráng với đội hình các gương mặt nổi tiếng như Karlie Kloss, Martha Hunt, Blake Lively, Ruby Rose hay Gigi Hadid. Nhưng hiện tại, cô chỉ dành cả ngày bên cạnh gia đình của Joe Alwyn, thưởng thức món bánh nướng truyền thống của Anh.

Một nguồn tin cho biết: ''Taylor rất mong chờ để được tận hưởng ngày Quốc khánh Mỹ với Joe cùng nhau như một cặp vợ chồng thực thụ. Cô ấy không còn thích cuộc sống hào nhoáng nữa mà thay vào đó là một mối tình khắc cốt ghi tâm''.

Tháng 2 năm 2019, khi nữ ca sĩ đang ở London để ghi hình cho bộ phim "Cats", cả hai đã xuất hiện một cách công khai trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA vô cùng tình tứ. Chủ nhân của 10 giải thưởng Grammy cũng đã cho ra mắt hai ca khúc London Boy và Lover, được cho là viết về mối tình lãng mạn của cô với Joe Alwyn.

Với quá nhiều thị phi nhắm vào cô, hiện tại Taylor Swift đang tận hưởng một cuộc sống bình dị, rời xa ánh đèn hào nhoáng của giới giải trí Hollywood bên cạnh bạn trai.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới