SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Thứ tư, 27/03/2024 20:34

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm giữa lúc bạn trai tin đồn vướng ồn ào đang gây chú ý.

Những ngày qua, thông tin Thiều Bảo Trâm đã có bạn trai mới và anh kém cô 10 tuổi đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Tuy nhiên, vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục lan truyền hình ảnh được cho là bạn trai Thiều Bảo Trâm sử dụng chất kích thích khiến anh vướng vào loạt tranh cãi dữ dội.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm bất ngờ vướng ồn ào

Tuy nhiên, sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, Thiều Bảo Trâm đã có ngay động thái rõ ràng như muốn bảo vệ bạn trai tin đồn của mình. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra được nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được".

Song song đó, Thiều Bảo Trâm cho biết thêm: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ chính thức như muốn bảo vệ nửa kia

Hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được đính chính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới