SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai tin đồn của Bảo Anh: Điển trai, im hơi lặng tiếng nhưng kiếm hơn 1,2 tỉ/năm

Thứ năm, 13/09/2018 21:41

Cùng với Lương Thế Thành, Quốc Trường được đánh giá là mỹ nam nổi bật của phim truyền hình Việt hiện nay.

Sau đoạn bình luận qua lại giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn trên Facebook, cư dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn hẹn hò giữa Bảo Anh và Quốc Trường. Ngay lập tức, nam diễn viên này lọt vào tầm ngắm và được lùng sục thông tin một cách ráo riết.

Cùng với Lương Thế Thành, Quốc Trường được đánh giá là mỹ nam n ổi bật của phim truyền hình Việt hiện nay.

Khán giả yêu mến dòng phim truyền hình hẳn rất quen thuộc với Quốc Trường. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Trường, sinh năm 1988. Anh xuất thân là một người mẫu. Quốc Trường được đánh giá là mĩ nam nổi bật của phim truyền hình Việt hiện nay. Ngoài gương mặt đẹp, chiều cao 1m8, diễn viên quê Cần Thơ còn sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng. Trong 6 năm bước vào nghề, gia tài của anh đã có hơn 40 phim.

Vào năm 2011, Quốc Trường đã gây tiếng vang với một vai diễn chính trong một bộ phim "Quyền lực tình yêu". Bộ phim này đoạt được giải Mai vàng cùng năm. Kể từ đó, Quốc Trường nhận được nhiều lờ mời đóng chính trong các phim và các hợp đồng quảng cáo béo bở. Tuy nhiên Quốc Trường khá im hơi lặng tiếng với giới truyền thông. Đừng nghĩ vì kín tiếng là kém tài, mỗi năm, Quốc Trường vẫn bỏ túi ngót nghét khoảng 1,2 tỉ từ thu nhập đóng phim và quảng cáo của mình.

Năm học lớp 9, Quốc Trường là fan cuồng của game online. Anh từng nhịn hết tiền ăn sáng và tiêu vặt để dành chơi game. Vì mê game, có hôm, anh về nhà trễ đến mức bị mẹ phạt khá nặng. Tuy nhiên, nhìn ánh mắt mẹ buồn phiền, Quốc Trường quyết định bỏ game. Đến năm lớp 11, Quốc Trường đã đạt giải nhất Học sinh thanh lịch của trường. Cứ mỗi lần xuống căn tin là những bạn nữ lại trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vai diễn đầu tiên, Quốc Trường đã được giao nam chín đóng cặp cùng với Ngân Khánh trong bộ phim "Hạnh phúc có thật". Sau đó, anh liên tục nhận được những dự án phim đóng cặp với toàn mĩ nhân.

Hiện tại, Quốc Trường đang góp mặt trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Anh vào vai người tình của cô nàng "Hân Hoa hậu" chảnh choẹ, kiêu kì.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)