SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai tin đồn của ca sĩ Hương Tràm xuất hiện trong MV 'Em gái mưa' là ai?

Thứ ba, 19/09/2017 14:26

Mai Tài Phến - bạn trai tin đồn của Hương Tràm trong MV "Em gái mưa" sở hữu gương mặt điển trai, má lúm đồng tiền ngọt ngào, mái tóc lãng tử và thân hình săn chắc.

Mặc dù cả hai nhân vật chính đều không xác nhận nhưng cái tên Mai Tài Phiến - bạn trai tin đồn của ca sĩ Hương Tràm đang nhận được rất nhiều quan tâm.

Nếu đã xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm sẽ thấy hình ảnh đẹp như soái ca của nam chính khiến trái tim triệu cô gái tan chảy. Nam giáo viên trong MV tên thật là Mai Tài Phến, anh chàng sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu, hiện tại cũng đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Tài Phến hiện đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Bạn trai tin đồn của Hương Tràm là Mai Tài Phến, sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu

Cảnh quay lãng mạn của Hương Tràm và Mai Tài Phến trong "Em gái mưa"

Với dáng người thanh mảnh nhưng rắn rỏi, gương mặt đẹp hút hồn với mái tóc bồng bềnh lãng tử của một nam giáo sinh (giáo viên thực tập), Mai Tài Phến đã thực sự gây ấn tượng và khiến tất cả mọi cô gái sau khi xem "Em gái mưa" phải lập tức ‘search’ Google. Ngoài đời, không chỉ đẹp trai, anh chàng còn có phong cách ăn mặc cực hút hồn và ấn tượng. Có lẽ đây là một trong những lí do khiến nữ ca sĩ Hương Tràm đốn tim.

Với thân hình chuẩn, Mai Tài Phến dễ dàng diện những kiểu trang phục màu sắc nổi bật

Với mái tóc bổ ngôi lãng tử, diện cùng sơ-mi trắng khiến anh chàng không khác gì soái ca

Ngoài đời, anh chàng thường xuyên diện kiểu áo phông đơn giản mà năng động, nam tính. Mix thêm phụ kiện như balo, đồng hồ sẽ là điểm nhấn cực ăn điểm

T-shirts mix cùng sneaker cùng màu khiến cho cả set đồ thời trang và năng động hơn

Gương mặt thanh thoát, điển trai với nụ cười duyên giống trai Hàn khiến cho anh chàng dễ dàng mặc đẹp dù là kiểu trang phục gì đi chăng nữa

Với thời tiết nóng bức của những ngày hè thì hoodies không có tay luôn là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng cá tính

Và kiểu áo cuối cùng chàng hot boy này hay diện chính là sơ-mi kẻ lịch lãm, trẻ trung và nổi bật

MV Em gái mưa

Click xem thêm:Rộ nghi án Hương Tràm 'cặp kè' nam chính trong MV mới

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)